Categories: Tin thể thao

Cái quái gì đã xảy ra với Chicago Bulls?

Thế lực NBA một thời nổi tiếng của Michael Jordan phải nắm lấy sự hỗn loạn của một mùa giải bị mất trước khi xé nát tất cả (một lần nữa). Ai sẽ sống sót và những gì sẽ còn lại?

Lớp học bóng rổ Tuổi Trẻ – Lớp bóng rổ dành cho các em thiếu nhi từ 5-16 tuổi đang thu hút lượng học viên lớn nhất. Tại sao lại có sức hút đến như vậy, Các bạn hãy cùng tham khảo ngay tại đây.

Những gì chúng tôi đã làm tối nay là định hướng, ông John Paxson, phó chủ tịch điều hành của Chicago Bulls, nói vào ngày 22 tháng 6 năm 2017, đêm của dự thảo NBA, sau khi đội bóng vừa trao đổi tay vợt ba lần All-Star, Jimmy Butler tới Minnesota Gỗ xẻ. Chúng tôi đã quyết định thực hiện thay đổi và xây dựng lại đội hình này. Chúng tôi sẽ làm điều đó với những cầu thủ trẻ mà chúng tôi tin rằng có thể chơi một hệ thống [huấn luyện viên trưởng] Fred [Hoiberg] rất thoải mái với.

Để đổi lấy Butler, Bulls đã có được những người bảo vệ Kris Dunn và Zach LaVine, cũng như Lauri Markkanen, người mà Timberwolves vừa chọn với lựa chọn tổng thể số 7. Theo một nghĩa nào đó, thương mại cung cấp một số đóng cửa rất cần thiết cho kỷ nguyên Tom Thibodeau, mặc dù huấn luyện viên đã chuyển từ câu lạc bộ một mùa trước đó. Tại một thời điểm, ngay trước khi Butler đến Chicago, Bulls đã thấy mình trở lại trận chung kết NBA lần đầu tiên kể từ những năm 1990 với một đội, chứa đầy tiềm năng và được hỗ trợ bởi thầy bùa quê hương Derrick Rose, điều đó sẽ được hoàn tác bằng cách chiến đấu và chấn thương. Đã đến lúc chuyển sang những thứ lớn hơn và tốt hơn. Một sự xây dựng lại mới đã bắt đầu.

Craig Hodges: ‘Jordan không lên tiếng vì anh ấy không biết phải nói gì’
 
Mười tám tháng sau, và Bulls aren rất nhiều đội vì họ là một con tàu hỗn loạn gồm những người đàn ông ở độ tuổi hai mươi, ít nhất là về mặt lý thuyết, là những cầu thủ bóng rổ giỏi.

Đầu tháng này, Chicago đã chịu đựng một trận thua đáng xấu hổ 133-77 trên sân nhà trước Boston Celtics. Bulls đã vật lộn trên cả hai mặt của quả bóng, bắn 38% từ sân trong khi cho phép Celtics hạ gục 22 con trỏ ba điểm. Biên độ mất 56 điểm là tồi tệ nhất trong lịch sử nhượng quyền 52 năm. Đáng buồn thay cho các cầu thủ và huấn luyện viên của Bulls – cũng như người hâm mộ bóng rổ, nói chung – trò chơi không phải là một ngoại lệ. Qua 31 trận đấu đầu tiên, đội bóng này là đội 7-24 tệ nhất NBA, với sáu trong số những mất mát đó được quyết định bởi hơn 25 điểm.

Đây được cho là năm mà đội bắt đầu hình thành. Thay vào đó, nó trên đường đua trở thành Bulls, tệ nhất kể từ mùa giải 1999-00, một đội tình cờ bao gồm Hoiberg bị loại gần đây như một người chơi. Sau khi giành chiến thắng chỉ 27 trận mùa trước, trong đó bao gồm chơi tệ đến mức giải đấu nghi ngờ họ đang cố gắng để hy vọng đạt được một lựa chọn dự thảo hàng đầu, văn phòng phía trước của đội bóng đã thực hiện một loạt các động thái trái mùa đáng kinh ngạc. Vào tháng 6, họ đã sử dụng các lựa chọn thứ bảy và thứ 22 trong dự thảo để hạ cánh Duke Duke Wendell Carter Jr và Boise State LIN Chandler Hutchison. Tháng tiếp theo họ ký hợp đồng với Jabari Parker của Milwaukee Bucks với hợp đồng hai năm trị giá 40 triệu đô la và khớp với tờ đề nghị trị giá 78 triệu đô la mà LaVine đã ký với Sacramento Kings.

Việc ký kết Parker là đặc biệt. Rốt cuộc, làm một trò chơi cho một đại lý miễn phí tên tuổi lớn là loại điều mà các đội đang tìm kiếm để giành chiến thắng bây giờ được cho là phải làm. Ở tuổi 23, nó chắc chắn có thể hình dung một đội ở vị trí giống như Bulls sử dụng anh ta làm nền tảng cho việc xây dựng lại nó. Anh ta là một người mạnh mẽ trên mức trung bình, khi khỏe mạnh, là một game bắn súng rắn bên trong, bạn có thể tin tưởng vào một số rebound và ba con trỏ thỉnh thoảng.

Thật không may, sức khỏe của anh ấy đã là một vấn đề lớn. Hai trong số bốn mùa giải đầu tiên của giải đấu đã bị cắt ngắn do chấn thương ACL tàn phá, hạn chế anh ta chơi chỉ trong 56% số trận có thể. Anh ta cũng được cho là một trong những người bảo vệ tồi tệ nhất giải đấu, nhưng có vẻ thoải mái với điều này, nói với tờ The Score của Chicago, 670 Họ không trả tiền cho các cầu thủ để chơi phòng ngự. tiêu đề cho sự thất vọng với các huấn luyện viên trong thời gian chơi với Bucks mùa trước, và có một trường hợp rất chắc chắn rằng anh ấy là cầu thủ phù hợp nhất cho vai trò dự bị trong một đội với một đội ngũ huấn luyện chỉ huy và một băng ghế sâu. Bulls không phải là đội đó.

Trên thực tế, ngoài khả năng có một câu chuyện hay về một cựu siêu sao trường trung học Chicago trở về dẫn dắt đội bóng quê hương của anh ấy trở nên vĩ đại – một người hâm mộ của Bulls kể chuyện rất rõ trong bối cảnh của Rose, một người dễ bị chấn thương khác ngôi sao địa phương – không rõ điều gì đã khiến Parker phù hợp với đội hình Bulls này.

Một số người chơi phát huy tốt nhất trong nhau khi họ cùng nhau ra tòa. Tuy nhiên, trong trường hợp của Parker và LaVine, nó lại ngược lại. Giống như Parker, LaVine thấy mình thường xuyên bị chấn thương (anh ấy hiện đang ở ngoài hai đến bốn tuần với bệnh đau mắt cá chân), bao gồm cả ACL bị rách. Cũng giống như Parker, LaVine là một thảm họa về quốc phòng. Khi hai người cùng nhau ra tòa, đội cảm thấy chậm hơn và hàng phòng thủ có chất lượng giống như pho mát. Trong những năm trước, twosome đã tin tưởng vào các đồng đội để nhận lấy sự chậm chạp cho vòng cấm phòng thủ của họ, nhưng nó chỉ là quá nhiều để vượt qua khi cả hai ở trên sàn. Thành phố của những người có vai lớn, dường như có một số lượng phòng rất hạn chế cho đầu gối bị vỡ, và chỉ hai tháng sau khi ra tòa với tư cách là một Bull, nhóm dường như đã mua sắm Parker xung quanh.

Chấn thương chấn thương không dừng lại ở đó: Markkanen đã bỏ lỡ 23 trận đầu tiên của mùa giải với một khuỷu tay bị bong gân, Dunn tựa bị trói buộc trong 26 với bong gân MCL, và Bobby Portis đã bỏ lỡ 23 trận đấu, cũng với một MCL bị bong gân. Denzel Valentine, đội tuyển chọn vòng một trong dự thảo năm 2016, đã chính thức bị loại khỏi mùa giải sau khi phẫu thuật mắt cá chân trái. Dunn cũng đã bỏ lỡ 30 trận mùa trước do hậu quả của một loạt chấn thương bao gồm viêm gân, ngón chân cái bị bong gân, chấn động và ngón tay bị trật khớp. Đối với những người trẻ như đội Bulls này, độ bền của họ kể một câu chuyện hoàn toàn khác.

Hoiberg, người có thành tích trong ba mùa giải đầu tiên khi huấn luyện viên trưởng của Bulls trở nên tồi tệ hơn, đã bị sa thải sau trận thua 121-105 trước Houston Rockets vào ngày 1 tháng 12. Bằng cách nào đó, mọi thứ chỉ đi xuống dốc từ đó. Huấn luyện viên trưởng mới Jim Boylen được báo cáo đã tổ chức một loạt ba bài tập kéo dài hai tiếng rưỡi với các động tác chống đẩy và chạy nước rút trong tuần đầu tiên làm việc, dẫn người chơi đến những gì Jason Owens của Yahoo Sports mô tả như là một cuộc nổi loạn gần đây , Nghiêng và liên hệ với công đoàn của người chơi. Điều này dẫn đến việc thành lập một ủy ban lãnh đạo của người Viking, đứng đầu là LaVine, để hoạt động như một liên lạc giữa các cầu thủ và nhân viên huấn luyện.

Và rồi thứ Hai đã xảy ra. Trong quý thứ ba của trận thua 25 điểm trước Oklahoma City Thunder, người bảo vệ điểm Thunder của Dunn, Russell Westbrook, dẫn đến một vụ ẩu đả trên băng ghế giữa hai đội. Boylen kết thúc vào giữa cuộc xung đột, đưa tay ôm cổ Thunder về phía trước cổ Jerami Grant, kéo anh ta ra. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trò chơi, Boylen nghe có vẻ khá hài lòng với cách xử lý tình huống, thậm chí có chút phấn khích.

Anh ấy nói về tất cả những gì chúng tôi đã nói về việc chiến đấu cho nhau, anh ấy nói. Chúng tôi nói về việc là một bầy sói, người đàn ông. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một số trong đó. Tôi thích cái nhìn trong đôi mắt của chúng tôi khi điều đó xảy ra. Nó gắn kết họ một chút.

Không cần phải nói, điều này có lẽ không phải là những gì Paxson đã nghĩ đến trong 18 tháng trước. Có lẽ đã đến lúc phải đặt ra một hướng khác trước khi bầy sói Boylen xông vào xé xác.

>>>>> Xem thêm các thông tin, tin tức bóng rổ:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago