Categories: Tin thể thao

Delvin Goh: Ngôi sao bóng rổ khu phố mở đường cho giới trẻ

Sport Singapore chào đón đại sứ thương hiệu thứ hai của mình! Họ là người Singapore hàng ngày của bạn, giải quyết các nhu cầu tương tự như cuộc sống của bạn, nhưng những người có ảnh hưởng thể thao và thể thao mới nhất của SportSG cũng có niềm tin mạnh mẽ rằng môn thể thao có thể truyền cảm hứng cho chúng tôi sống tốt hơn. Tìm hiểu chúng trong loạt tính năng của chúng tôi tại đây!

Nếu bạn đang muốn tìm 1 trung tâm bóng rổ tốt nhất để tham gia theo học. Hãy đến ngay với trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ – Nơi chuyên chuyên đào tạo, dạy học bóng rổ được đánh giá tốt nhất hiện nay. 

Delvin Goh đã tháp tùng các đồng nghiệp của mình khi còn là một đứa trẻ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh bị “ép buộc” tham gia đội bóng rổ của trường tiểu học.

Anh đã sớm yêu thích môn thể thao này, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thành công mà anh là ngày hôm nay. Cầu thủ 23 tuổi này hiện đang thi đấu với Slingers Singapore và đội tuyển quốc gia TeamSG.

Nhớ lại cách anh ấy mài dũa kỹ năng của mình, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy sẽ dành thời gian xem những người chơi bóng rổ xung quanh khu phố.

Những người mà ông quan sát bao gồm tên tuổi lớn từ cảnh địa phương, chẳng hạn như Ng Hanbin, Michael Wong, Desmond Oh, và Steven Khoo.

“Họ sẽ luôn chơi bóng rổ ở gần nhà tôi. Tôi chỉ đi xe đạp ở đó và xem họ chơi trong hai giờ! Tôi thích học những điều mới mẻ, vì vậy tôi thích xem chúng. Tôi đặt những gì tôi quan sát vào trò chơi của mình, và tôi đã cải thiện, ”anh chia sẻ, thêm rằng nó cảm thấy siêu thực khi xem thần tượng của anh chơi trước mặt anh.

Những nỗ lực của Delvin đã được đền đáp, và những cầu thủ hàng đầu quốc gia này đã trở thành đồng đội của anh ấy khi anh ấy được gọi cho đội tuyển quốc gia ở tuổi 15. Tài năng 2.02m cũng đã ký hợp đồng với Singapore Slingers một năm sau đó.

Bây giờ, đại sứ SportSG mới được bổ nhiệm hy vọng sẽ mang lại vòng tròn đầy đủ của mình bằng cách tiếp cận với những người chơi trong các trung tâm, thanh niên truyền cảm hứng để làm việc hướng tới ước mơ của họ.

>>>>> Xem thêm Các bài tập bóng rổ cơ bản https://hocbongro.com.vn/cac-bai-tap-bong-ro-co-ban-hieu-qua-nhat/

“Cũng giống như cách tôi thường xuyên lui tới các sân bóng rổ khu phố khi tôi còn nhỏ, tôi muốn đi đến những nơi đó một lần nữa, để nói chuyện và chơi với những đứa trẻ ở khắp Singapore. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình, để nói với họ rằng họ có thể thành công trong bóng rổ, ”anh nói.

Mặc dù anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn mặc dù tuổi trẻ tương đối của mình, Delvin không có ý định làm chậm bất cứ lúc nào sớm. Trong thực tế, anh vẫn đang cố gắng để phá vỡ nền tảng mới trong sự nghiệp bóng rổ của mình để mở đường cho một thế hệ người chơi mới. Đáng chú ý, ông đã dành một tháng ngắn nhưng đáng nhớ trong năm 2016 với một đội Brunei bán chuyên nghiệp, Beruang Blazers, trở thành cầu thủ bóng rổ Singapore đầu tiên tham gia một đội bóng nước ngoài trong những năm gần đây.

“Nhiều cầu thủ bóng rổ ở Singapore nghĩ rằng môn thể thao này có thể không đưa bạn đến bất cứ đâu, và đây là điều mà tôi nghe được rất nhiều [bắt đầu]. Nhưng tôi không tin. Tôi muốn chứng minh mọi người sai, ”anh khẳng định, giải thích rằng anh muốn trở thành một người mẫu cho các cầu thủ trẻ.

Anh tiếp tục: “Tôi hy vọng rằng những đứa trẻ chơi bóng rổ bây giờ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và theo bước chân của tôi – và thậm chí còn tốt hơn nữa! Tôi hy vọng có thể đi xa hơn nữa, vì vậy tôi có thể mở thêm nhiều cánh cửa cho các quốc gia khác để xem chúng tôi giỏi như thế nào ở bóng rổ tại Singapore. ”

Tất nhiên, Delvin cũng hy vọng sẽ truyền đạt tất cả các bài học quan trọng mà anh đã học được thông qua bóng rổ cho người khác, thể hiện sự quan tâm đến việc huấn luyện trong những năm tới.

Bây giờ, mặc dù, ông vẫn tập trung vào đào tạo và cạnh tranh, đồng thời làm việc để đảm bảo rằng vai trò mới của mình với SportSG sẽ giúp anh ta để tham gia nhiều thanh niên Singapore.

“Tôi mong muốn tiếp cận với nhiều người hơn trong cộng đồng, bởi vì nó rất lớn! Tôi không nghĩ mình có thể tiếp cận với nhiều người như vậy nhưng với sự giúp đỡ của SportSG, tôi có thể. ”

>>>>> Xem thêm các thông tin bóng rổ: https://hocbongro.com.vn/safsa-dang-quang-icbc-nbl-champions-2018/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago