Categories: Tin thể thao

Đội Redeem- Giành lại vinh quang bóng rổ Mỹ – Thế vận hội mùa hè 2008

Chúng tôi đã thảo luận rằng đội tuyển Mỹ đã ở trong một rut khi họ bị mất liên tiếp 3 giải đấu thế giới 2002 FIBA ​​vô địch thế giới, Thế vận hội năm 2004 và giải vô địch thế giới FIBA ​​2006. Thách thức thực sự là mang lại vinh quang Mỹ trong bóng rổ vì nó đã làm nhục để không có vàng ngay cả với giải đấu bóng rổ hay nhất và sức mạnh ngôi sao của họ.

Trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em – Nơi chuyên đào tạo bóng rổ trẻ tốt nhất hiện nay

Sự tuyệt vọng có thể được nhìn thấy từ thực tế là đội hình 2008 bao gồm 11 NBA All-Star, một MVP NBA và một huấn luyện viên Hall of Fame (Mike Krzyzewski), chỉ có điều tốt nhất trong doanh nghiệp được gửi để chuộc lại. Những thiếu sót khác nhau mà trước đó Hoa Kỳ đã phải đối mặt đã được giải quyết, không ai trong số các cầu thủ bị thương hoặc tất cả mọi người đã ở đỉnh điểm của họ.

Huấn luyện viên Mike đã mang đến cho Dwayne Wade, một trong những nhân viên bảo vệ giỏi nhất NBA đã bỏ lỡ mùa giải của anh trong gần 2 năm, trực tiếp đến đội tuyển Olympic. Những cầu thủ dày dạn như Kobe Bryant, Michael Redd, Tayshaun Prince và Jason Kidd luôn nhắc nhở các thành viên trong đội về vinh quang cũ của họ và phương châm của họ để chuộc lại, cả trên sân và ngoài sân. Bryant có thêm trách nhiệm giữ đội bóng lại với nhau và khai thác sự nhanh chóng và tốc độ như những thế mạnh của đội tuyển Mỹ.

Ngoài những cựu chiến binh nói trên, đội còn có những cầu thủ trẻ như NBA Rookie của năm ‘Chris Paul’, LeBron James, Deron Williams, Dwight Howards và Carlos Boozer. Sức mạnh và sự nhiệt tình của những cầu thủ trẻ này đã làm dấy lên tinh thần của các đội đối phương nhiều lần. Sự kết hợp của các cầu thủ dày dặn, súng trẻ, và huấn luyện viên giỏi nhất đã phá vỡ các jinx và đưa vàng trở lại đội tuyển Mỹ.

Mike đã nói rõ rằng cái tên ở mặt trước của áo không quan trọng, cái tên ở mặt sau và hướng họ đến với lối chơi không ích kỷ, không dựa quá nhiều vào một cầu thủ duy nhất.

>>>>> Xem thêm Học bóng rổ có lợi ích gì https://hocbongro.com.vn/nhung-loi-ich-cua-viec-choi-bong-ro-danh-cho-tre/

Hoa Kỳ phải đối mặt với nước chủ nhà trong trận đấu đầu tiên của họ dẫn đầu bởi Yao Ming hùng mạnh, nhiệt huyết, và niềm đam mê bóng rổ giữ đội tuyển Trung Quốc sống cho hai phần tư của trò chơi. Mọi người đều biết về chấn thương của Yao Ming, và không thể mang nó đến cùng. Mỹ một lần nữa sử dụng kinh nghiệm của họ và tăng tốc trong quý thứ ba của trò chơi. Hậu quả của giải đấu đã trở thành một đường đi dạo cho đến bán kết.

Mỹ đã công bố Thế vận hội mùa hè 2004 của mình bằng cách đánh bại Argentina với 20 điểm trong trận bán kết. Bộ nhớ của FIBA năm 2006 đã được tươi mới và lái xe đội tuyển Mỹ chống lại Tây Ban Nha trong các nhà vô địch cuối cùng và Mỹ giành chiến thắng trên các đối tác châu Âu.

Trận đấu bị cả hai bên tranh cãi rất nhiều vì đó là vấn đề về niềm tự hào và danh dự của họ, trận đấu đã đi cổ đến tận cuối quý 3, và không có bức tranh rõ ràng về ai đang thống trị ai. Trong quý IV, Kobe Bryant đã hướng dẫn kỹ năng của mình và xử lý áp lực khéo léo nhạy bén với chiến thắng của đội tuyển quốc gia Mỹ 11 điểm.

>>>> đọc thêm https://hocbongro.com.vn/delvin-goh-ngoi-sao-bong-ro-khu-pho-mo-duong-cho-gioi-tre/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago