Bóng rổ là một bộ môn thể thao vô cùng hấp dẫn mà mang lại hiệu quả tích cực đến sức khỏe của người chơi đặc biệt là cơ hội để sở hữu chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên, việc lựa chọn các địa chỉ để học bóng rổ là điều rất được các bậc phụ huynh muốn gửi gắm con em mình hay những bạn trẻ yêu thích bộ môn quan tâm như chất lượng, giá cả, cơ sở vật chất, địa điểm….

Có rất nhiều địa chỉ khác nhau nhưng lớp học bóng rổ ở quận Từ Liêm của Trung Tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ là một trong những địa chỉ vô cùng lý tưởng với chất lượng tốt nhất.

Trung tâm dạy bóng rổ tốt nhất Hà Nội

Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

Không chỉ thuận tiện cho các bạn có nhà xung quan khu vực Từ Liêm, lớp học bóng rổ từ liêm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với sân tập rộng rãi phục vụ nhu cầu học và tập luyện của học viên. Hơn nữa, việc sử dụng các trang thiết bị chất lượng cao còn giúp cho quá trình học tập và vui chơi được diễn ra một cách thuận lợi và giảm thiểu tối đa những tai nạn đáng tiếc trong quá trình thể thao.

học bóng rổ ở quận Từ Liêm

Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, kinh nghiệm

Một yếu tố quan trọng làm nên điểm nổi bật của lớp học bóng rổ Từ Liêm chính là đội ngũ giáo viên chất lượng. Với những yêu cầu kiểm tra chất lượng giáo viên nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho các lớp học của trung tâm nên bạn không cần quá lo lắng về việc chất lượng không như cam kết. Các giao viên với sự tận tình, đam mê với thể thao và kinh nghiệm trong giảng dạy chắn chắn sẽ giúp bạn có những giờ học hấp dẫn và an toàn.

Học bóng rổ tại Thể Thao Tuổi Trẻ

Lớp học bóng rổ Từ Liêm của Trung Tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ là địa chỉ uy tín và chất lượng. Ngoài ra, còn có nhiều những ưu điểm khác như giá cả phù hợp, đội ngũ tư vấn nhiệt tình.v.v. Vậy nên đừng có chần chừ, do dự khi liên hệ với Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ – nơi mà con bạn sẽ được rèn luyện và học hỏi giao lưu trong bộ môn thể thao phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới đó là bóng rổ.

Đăng Ký Học Bóng Rổ Tại Đây

Các địa điểm học bóng rổ ở quận Từ Liêm

Học bóng rổ ở nhà thi đấu Từ Liêm

– Địa chỉ: Đường Võ Quý Huân, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

– Lịch học: Chủ nhật: 15h00 – 16h30

Học bóng rổ ở Mỹ Đình

Lưu ý: Hiện tại, trung tâm dạy bóng đá Tuổi Trẻ chưa có lớp ở phường Mỹ Đình. Tuy nhiên, các quý phụ huynh và học viên có thể tham gia những địa điểm ở gần Mỹ Đình như:

  • Địa điểm 1: Nhà thi đấu Quận Bắc Từ Liêm, nằm trên đường Võ Quý Huân
  • Địa điểm 2: Trường Tiểu Học Mai Dịch. Số 18 phố Trần Bình – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Địa điểm 3: Nhà Thi Đấu phường Mai Dịch. Đầu phố Trần Bình ( Đối diện UBND Phường Mai Dịch – cách Bệnh Viện 198 ~200m )

Đăng Ký Học Bóng Rổ Tại Đây

1 buổi tập luyện tại Thể Thao Tuổi Trẻ

Liên hệ Trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ

  • Hotline: 0961.35.26.26
  • Email: dangky@thethaotuoitre.com
  • Website: https://hocbongro.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocbongro

>>>>> Xem thêm các lớp học bóng rổ ở quận Thanh Xuânhọc bóng rổ ở quận Long Biên