Categories: Tin thể thao

LeBron James ghi 44 điểm để vượt qua Chamberlain trên danh sách ghi bàn tất cả thời gian

Sự hiện diện của LeBron James đã được cảm nhận trong vài tuần đầu tiên ở Los Angeles. Trò chơi ấn tượng nhất của anh ấy cho Lakers bao gồm một chút lịch sử khi anh ấy vượt qua Wilt Chamberlain trong danh sách điểm nghiệp của NBA.

>>>>> Xem thêm Lớp học bóng rổ cho trẻ em ở Hà Nội  – Các lớp bóng rổ U 5 -U16 chuyên nghiệp nhất 

James đã có 44 điểm cao, 10 rebounds và chín hỗ trợ, gầm lên qua Chamberlain cho vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng và dẫn Lakers đến chiến thắng 126-117 trước Portland Trail Blazers vào tối thứ Tư.

LeBron James đến LA với sự vĩ đại của ông đã được xác nhận. Anh ấy làm gì bây giờ?

James ghi được 28 điểm trong hiệp hai và vượt qua 31.419 điểm của Chamberlain trong trận đấu ba điểm với 3:55 để đi. LeBron đã hoàn thành một đêm đáng nhớ với 31.425 điểm, và đã giảm chỉ còn 75 đôi gấp đôi trong màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Lakers.

Sau đó, James ca ngợi Chamberlain là “Một trong những lực lượng thống trị nhất mà chúng tôi từng có trong game, cùng với Shaq. Một trong những Lakers vĩ đại nhất từng chơi game. Một cầu thủ ghi bàn 100 điểm. Một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất từng chơi trò này. ”

JaVale McGee ghi được 20 điểm và Brandon Ingram thêm 17 trong chiến thắng thứ sáu của Lakers trong bảy trận đấu. Sau một khởi đầu chậm chạp, Los Angeles (8-6) đã tìm được đường rãnh của họ trong mùa giải đầu tiên của họ với James và các cựu chiến binh của anh ấy tham gia một đội trẻ. Los Angeles đang khởi đầu tốt đẹp nhất kể từ mùa giải 2011-12.

>>>> Xem thêm Học bóng rổ bao nhiêu tiền https://hocbongro.com.vn/hoc-bong-ro-bao-nhieu-tien-mot-thang/

Ở những nơi khác, mọi thứ về trò chơi đầu tiên của Jimmy Butler với 76ers đang diễn ra tuyệt vời, cho đến quý IV. Butler đã có 14 điểm trong trận ra mắt tại Philadelphia, nhưng 76 người đã sụp đổ muộn và thua Orlando 111-106 sau khi Terrence Ross đánh trúng ba con trỏ với 8,7 giây còn lại giúp Magic kết thúc một sự trở lại lớn.

“Chúng ta sẽ ổn thôi bởi vì một khi chúng ta kết hợp chúng lại với nhau, chúng ta sẽ trở nên khó khăn”, Butler, nhận được thứ hai từ Minnesota trong một cuộc trao đổi năm người chơi. The All-Star bốn lần chơi 33 phút và bắn 6 cho 12 từ lĩnh vực này sau một vài ngày dành cho việc điều chỉnh giao dịch lớn.

“Rất nhiều đã xảy ra, nhưng đó không phải là lý do để không chiến thắng,” ông nói. “Dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta cũng sẽ thắng. Tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng với tư cách là một đội. Vì vậy, đó không phải là một cái cớ. ”

>>>>> Xem thêm https://hocbongro.com.vn/hornets-walker-dat-60-trong-that-bai-trong-khi-warriors-bi-thua-lo-thu-tu-trong-sau-tran/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago