Categories: Tin thể thao

LeBron James nói rằng chủ sở hữu nhóm NFL có ‘tâm lý nô lệ’

LeBron James, người đã liên tục sử dụng nền tảng của mình như một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất ở Mỹ để thảo luận về các vấn đề xã hội, đã nói rằng chủ sở hữu NFL có một tâm lý nô lệ nô lệ.

Trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ – Một trong những địa điểm dạy bóng rổ trẻ em tốt nhất hiện nay. Các quý phụ huynh hãy tham khảo ngay về lớp học để biết rõ chi tiết nhất.

Ngôi sao của Los Angeles Lakers đã đưa ra những bình luận trên chương trình Friday Friday phát sóng chương trình thảo luận HBO của mình, The Shop. Trong James NFL họ có một nhóm những người đàn ông da trắng lớn tuổi sở hữu các đội và họ có tâm lý nô lệ đó, ông James James nói. Càng và nó càng thích, ‘Đây là đội của tôi. Bạn làm những gì mà tôi nói với yallall để làm. Hoặc chúng ta thoát khỏi yallall.

James ý kiến ​​đến sau một vài mùa bão trong NFL. Hai cầu thủ, Colin Kaepernick và Eric Reid, đã đệ đơn khiếu nại lên giải đấu và các đội bóng của họ, chủ sở hữu của họ cho rằng họ thông đồng để tránh xa bóng đá vì lập trường của họ về các vấn đề xã hội. Cả hai người đàn ông quỳ xuống trong quốc ca để làm nổi bật sự bất công chủng tộc ở Hoa Kỳ. Mặc dù Reid hiện đã tìm thấy một đội, Carolina Panthers, tuần này anh cho biết anh đã được thử nghiệm ngẫu nhiên ma túy bởi giải đấu sáu lần trong 11 tuần. Yahoo Sports tính toán khả năng điều đó xảy ra là 0,17%.

NBA, mặt khác, đã được ca ngợi là tiến bộ hơn nhiều về các vấn đề xã hội. Sự khác biệt giữa NBA và NFL, NBA là những gì chúng tôi tin rằng anh ấy [một cầu thủ] có thể. Tiềm năng, James James nói. Ở NFL, nó giống như những gì bạn có thể làm cho tôi vào Chủ nhật này, hoặc thứ Hai hoặc thứ Năm này, và nếu bạn không tham gia, chúng tôi sẽ tiếp tục.

James nhấn mạnh công việc của ủy viên NBA NBA, Adam Silver, trong việc biến giải đấu thành một môi trường chào đón người chơi. Ngay lập tức, tôi rất cảm kích trong giải đấu của chúng tôi, ủy viên của chúng tôi, James James nói. Anh ấy không nhớ chúng tôi có … một cảm giác thực sự và để có thể thể hiện điều đó. Nó thậm chí không quan trọng nếu Adam đồng ý với những gì chúng tôi đang nói, ít nhất anh ấy muốn nghe chúng tôi nói. Chừng nào chúng ta còn làm việc đó một cách rất giáo dục, bất bạo động, thì anh ấy hoàn toàn ổn với nó.

James đã nhanh chóng lên tiếng về các vấn đề xã hội trong quá khứ. Ông là một nhà phê bình lâu năm của tổng thống Mỹ, Donald Trump. Trong một cuộc phỏng vấn với sê-ri web Không bị gián đoạn vào tháng 1, James đã nói về Trump: Công việc số một ở Mỹ … là một người không hiểu người, và thực sự không dám nói về người dân.

Vào tháng Hai, James đã giải thích lý do tại sao ông lại chỉ trích tổng thống: Tuy Trong khi chúng ta không thể thay đổi những gì phát ra từ người đàn ông đó, thì chúng ta có thể tiếp tục cảnh báo những người theo dõi chúng ta, rằng hãy lắng nghe chúng ta, rằng đây không phải là cách.

>>>>> Xem thêm các thông tin, tin tức bóng rổ:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago