Categories: Tin thể thao

$ 100 để không nhìn thấy trò chơi? Thẻ Warriors ” In the Building ‘là Silicon Valley dưới dạng vé

Trò chơi Golden State sẽ được bán hết trong tương lai gần, nhưng họ đã phát hiện ra một cách mới để bán trải nghiệm: cung cấp cho người hâm mộ vượt qua không bao gồm lượt xem của tòa án.

Họ nói rằng mọi thứ đều đắt đỏ ở khu vực vịnh, nhưng điều này đã chính thức nằm ngoài tầm tay. Golden State Warriors hiện đang tính phí 100 đô la cho đặc quyền không thực sự tham dự các trò chơi. OK, về mặt kỹ thuật, bạn có thể xem tòa án bằng chữ “Trong tòa nhà mới” của nhóm, nhưng chỉ từ các bộ truyền hình trong khu vực câu lạc bộ tại Oracle Arena. Trong một chuỗi dài “đổi mới” của Thung lũng Silicon chỉ là những biến thể đắt tiền về những thứ đã tồn tại, các chiến binh về cơ bản đã sáng tạo lại khái niệm “đi đến một quán bar thể thao”.

Dưới đây là cách “phiếu mua hàng” hoạt động: người hâm mộ có cơ hội trả 100 đô la để có thể tham gia đấu trường cho mọi trò chơi gia đình. Đó là cơ bản tất cả những gì họ nhận được. Họ không có chỗ ngồi và họ thậm chí không có cơ hội để xem trò chơi trực tiếp. Thay vào đó, họ có thể xem hành động diễn ra trên các đài truyền hình khác nhau tại Oracle và, nếu họ muốn, hãy thưởng thức một số đồ ăn và đồ uống có giá cực kỳ tại các quán bar và nhà hàng khác nhau. Có, những người có thẻ (không chuyển nhượng) có đủ điều kiện nhận quà khuyến mại. Không, phiếu mua hàng không kéo dài đến lượt đăng.

Điều này đã được báo cáo bởi Darren Rovell của ESPN, người dự đoán thỏa thuận sẽ là một thành công to lớn: “Một số người sẽ xé các chiến binh để bán một tòa nhà mà không có quyền truy cập vào tòa án. Nhưng rất nhiều người muốn cảm nhận năng lượng từ đám đông. Với khoảng 15 đô la cho mỗi trò chơi, họ sẽ bán được 200 vé mà họ đang cung cấp. ”Đối với Rovell, người ít phóng viên và nhiều người phát ngôn nhiệt tình của môn thể thao về tính chất ác tính của chủ nghĩa tư bản giai đoạn cuối, câu hỏi duy nhất liên quan là liệu người hâm mộ sẽ trả tiền cho họ hay không (và anh ấy đúng, họ có thể sẽ). Có hay không có quyền cho nhóm để cung cấp một thỏa thuận mà về cơ bản nắm xuống để “trả tiền để đi vào bên trong và trả tiền nhiều hơn,” là hoàn toàn không liên quan đến tính toán của mình.

Đây là loại vô nghĩa mà bạn có thể nhận được ngay khi bạn đang ở giữa những gì là về một chuỗi bán hàng 300 trò chơi và có một danh sách chờ đợi mùa vé khoảng 44.000 người. Các chiến binh đã xuất hiện trong bốn trận chung kết NBA thẳng, đã giành được ba trong số họ, và đã đặt cùng các chiến dịch mùa giải thường xuyên tốt nhất trong lịch sử giải đấu. Khi Steph Curry, Kevin Durant, Klay Thompson, Draymond Green và công ty đang chơi tốt nhất của họ, mà họ thường là, họ gần như không thể đánh bại. Các nhóm như thế này không xuất hiện thường xuyên: bạn phải quay lại các đội Chicago Bulls của Michael Jordan để tìm một ví dụ có thể so sánh trong NBA.

Nhìn thấy các chiến binh mùa này ở Oakland có thể là một kinh nghiệm “một lần trong đời” ở một khía cạnh. Theo như Scott Polacek của Bleacher Report chỉ ra, Warriors có kế hoạch chuyển từ Oracle Arena đến Chase Center trong khu Mission Bay của San Francisco mùa tới. Về mặt lý thuyết, ưu đãi này mang đến cho người hâm mộ Oakland một cơ hội cuối cùng để kỷ niệm nhóm của họ trước khi di chuyển mà không cần phải trải qua quá trình bảo đảm an toàn hơn cho vé Warriors. Những gì họ đang thực sự làm là người hâm mộ cuồng nhiệt, nhiều người trong số họ bị mắc kẹt với đội trở lại khi họ là một trong những câu chuyện cười của giải đấu, một lần cuối cùng trước khi bỏ qua thị trấn mãi mãi.

Thật khó để đưa ra bất kỳ “thỏa thuận” khá như thế này. Rovell mang đến cho Dallas Cowboys, không có người lạ nào để ép tiền từ cơ sở người hâm mộ của họ, những người chỉ cung cấp vé phòng chỉ có tên gọi là “Vé Tiệc”. Tất nhiên, người nắm giữ Party Pass thực sự có cơ hội để xem lĩnh vực này, ngay cả khi làm như vậy liên quan đến một quá trình ác mộng đẩy theo cách của bạn thông qua bầy của những người hâm mộ tuyệt vọng khác Cowboy. Những người hâm mộ bóng chày đã ghé thăm, nói rằng, Wrigley Field của Chicago hoặc Fenway Park của Boston biết về những niềm vui khi cố gắng theo dõi hành động từ những chỗ ngồi bị che khuất. Nhưng “bị che khuất tầm nhìn,” như khó chịu vì nó có thể được, là dặm tốt hơn so với “không xem.”

Vì vậy, có vẻ như sau khi cho bản thân quá nhiều tín dụng cho sự thành công của nhóm, các giám đốc điều hành của Warriors đã đưa ra một sự đổi mới thực sự trong việc rút ra một nguồn doanh thu cuối cùng từ cơ sở người hâm mộ của họ mặc dù về mặt kỹ thuật không thể bán được thêm vé nữa . Xem xét chi phí sinh hoạt ngày càng tăng nhanh trong khu vực vịnh, nó tạo ra một số ý nghĩa nhất định rằng đây là nơi đầu tiên chúng tôi thấy sự vô lý này. Có thể hiểu rằng chi phí cho một game Warriors sẽ tăng lên khi xem xét thành công to lớn của họ trong vài năm qua, nó chỉ là một chút buồn cười rằng chi phí không đi đến một game Warriors đột nhiên là một yếu tố.

Lý tưởng nhất, động thái này không đi đến đâu và chỉ hoàn thành sự tiến hóa của Warriors từ một trong những đội bóng thú vị nhất của NBA với một trong những thực thể đáng ghét nhất của nó. Ít nhất đó là trường hợp tốt nhất. Luôn luôn có cơ hội sau cuộc tranh cãi ban đầu này, ý tưởng “Trong xây dựng đèo” cất cánh và chúng tôi bắt đầu thấy các đội khác cố gắng rút ra cùng một gambit. Hy vọng rằng những người hâm mộ Warriors sẽ ở nhà và tận hưởng sự thành công của nhóm từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của họ.

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago