Categories: Tin thể thao

Derrick Rose rơi nước mắt sau sự nghiệp cao 50 điểm trong Timberwolves giành chiến thắng

Trong mùa giải 2017-18, Derrick Rose không ghi được 50 điểm trong cả tháng Giêng.

Hoặc tháng Hai.

Hoặc tháng Ba.

Hoặc tháng Tư.

Anh ấy bị thương, luôn ở trong và ngoài đội hình, không bao giờ trong nhịp điệu. Những vấn đề đó, tất cả các năm của ông về vấn đề, dường như rất lâu trước đêm thứ tư, khi Rose đã tốt hơn bao giờ hết – kết thúc với một sự nghiệp cao 50 điểm nâng Minnesota Timberwolves trên Utah Jazz 125-122.

>>>>> Bạn đang tìm trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ tại Hà Nội. Hãy đến ngay với trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ, nơi chuyên đào tạo bóng rổ U5-U16 thu hút học viên đông nhất hiện nay

“Tôi đã chơi hết sức mình,” Rose nói. “Đồng đội của tôi đã nói với tôi trước trận đấu, chỉ cần chơi trò chơi của tôi. Và tối nay là một đêm địa ngục. ”

Đó là, bằng mọi biện pháp có thể.

Rose đã trở thành cầu thủ thứ tư đã có trong mùa giải này – đó là chỉ hai tuần tuổi – để ghi được ít nhất 50 trong một trận đấu, tham gia Blake Griffin, Stephen Curry và Klay Thompson.

Và nếu 50 không đủ, Rose đã niêm phong chiến thắng bằng cách chặn ba con trỏ của Dante Exum với khoảng hai giây còn lại.

Khoảnh khắc sau, Rose rời khỏi sàn trong nước mắt. Trò chơi đã làm cho năm 2011 NBA MVP khóc trước. Chỉ lần này, cảm xúc là niềm vui.

“Tôi biết anh ấy là ai, nhân vật anh ấy có,” HLV Tom Thibodeau của Wolves nói. “Và nó tỏa sáng.”

Rose đã giải quyết bốn ca phẫu thuật đầu gối, cần phải mất thời gian để đi qua mùa giải trước để giải quyết các vấn đề về mắt cá chân, buộc phải ngồi gần hai mùa đầy đủ khi anh ấy phải ở vị trí hàng đầu.

>>>>> Xem thêm Học bóng rổ có cao không https://hocbongro.com.vn/giai-dap-thac-mac-hoc-bong-ro-co-cao-khong/

Một đêm như thế này cho thấy những gì vẫn còn có thể.

“Trong mỗi câu chuyện, có một sự khởi đầu, một trung gian và một kết thúc,” Thibodeau nói. “Và tôi nghĩ rằng kết thúc sẽ là tuyệt vời cho anh ta.”

Rose đã cố gắng để chơi nó mát mẻ sau đó, sau đó thừa nhận rằng ông vẫn còn “jittery như địa ngục” – và đó là khoảng một giờ sau khi trò chơi.

“Nó có nghĩa là tất cả mọi thứ,” Rose nói.

Những con sói vây lấy Rose trên sàn khi nó kết thúc. Họ ném anh ta bằng nước trong phòng thay đồ. Và xung quanh giải đấu, người chơi không thể chờ đợi để thể hiện tình yêu của mình.

“Những gì anh ấy đưa cho tâm trí và cơ thể của anh ấy chỉ để chơi một trò chơi là thứ mà tôi đã xem là đồng đội của anh ấy”, LeBron James, người đã chơi với Rose ở Cleveland mùa trước. “Khi bạn nói về sự kiên trì, đó là định nghĩa thực sự của nó. … Ngay cả khi một siêu anh hùng bị hạ gục, anh ta vẫn là một siêu anh hùng vào cuối ngày. Và Derrick đã cho thấy tại sao anh ta là một siêu anh hùng. ”

“Mỗi fan hâm mộ bóng rổ trên thế giới nên cảm thấy tốt cho DRose,” Miami bảo vệ Dwyane Wade, cũng là đồng đội của Rose ở Cleveland. “Tonite là một ví dụ không bao giờ từ bỏ bản thân và khi những người khác tin vào bạn. Những điều kỳ diệu có thể xảy ra. Tôi mỉm cười như tôi đã ghi 50! Chúc mừng một anh chàng tốt! ”

Ngôi sao Houston, Chris Paul, cũng như Bulls vĩ đại Scottie Pippen.

“Công việc khó khăn là bất khả chiến bại”, CJ McCollum của Portland viết.

Một sự bùng nổ như thế này dường như, tốt nhất, không thể xảy ra cho Rose, xem xét anh ta thậm chí không đứng đầu 35 điểm trong bất kỳ trò chơi nào kể từ mùa MVP đó.

Thibodeau huấn luyện Rose ở Chicago, và đã nhìn thấy anh ta tốt nhất và tồi tệ nhất của anh ta. Anh ta biết nghịch cảnh, cuộc đấu tranh, mọi thứ mà Rose đã trải qua cho phần tốt hơn trong thập kỷ qua.

“Điều duy nhất thực sự quan trọng với anh ấy là bạn thắng,” Thibodeau nói.

Đó là một mùa đá đã được cho Wolves, người đã được giao dịch với saga Jimmy Butler kể từ trước khi trại – Butler đã không chơi thứ tư, với đội gọi nó là một break cho phần còn lại cần thiết. Butler yêu cầu giao dịch trước mùa nhưng vẫn còn trong danh sách.

Không ai trong số đó dường như là trên tâm trí của bất cứ ai khi còi cuối cùng vang lên với Jazz. Rose là tất cả những gì quan trọng.

Và một đêm như thế này, anh nói, đáng để chờ đợi.

“Tất cả chỉ đến với nhau,” Rose nói. “Nhưng phải mất sáu, bảy năm.”

>>>>> Xem thêm thông tin bóng rổ: https://hocbongro.com.vn/raptors-hoan-thanh-viec-quet-cac-chien-binh-ma-khong-can-leonard-de-canh-bao-tran-chung-ket-nba/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago