Categories: Tin thể thao

Bóng rổ: Bộ đôi phục vụ đối xử với nhân đôi

LeBron James đã đăng một bức ảnh anh ấy ôm Lonzo Ball của đồng đội Los Angeles Lakers trên tài khoản Instagram của anh ấy vào tối thứ Bảy, sau chiến thắng của Hiệp hội bóng rổ quốc gia 128-100 ở Charlotte.

>>>>> Xem thêm: Các lớp Học bóng rổ cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội. Lớp học với sự hướng dẫn của những huấn luyện viên bóng rổ chuyên nghiệp

Nó đã thu thập được hơn một triệu lượt thích trong vòng bảy giờ và sự phô trương của bộ đôi này không gây ngạc nhiên sau khi cả hai đã nhân đôi số ba để nâng đội của họ lên chiến thắng trước Hornets.

James, cầu thủ có giá trị nhất NBA bốn lần, ghi được 24 điểm với 11 pha kiến ​​tạo và 12 rebound trong khi Ball, lựa chọn tổng thể thứ hai trong dự thảo 2017, thêm 16 điểm, 10 kiến ​​tạo và 10 rebound.

Đó là lần đầu tiên hai đồng đội NBA đạt được kỳ tích trong cùng một trò chơi kể từ khi Jason Kidd và Vince Carter làm điều đó cho Nets năm 2007. James và Ball cũng trở thành đồng đội đầu tiên của Lakers làm điều đó kể từ Magic Johnson và Kareem Abdul-Jabbar năm 1982.

“Ý tôi là, bất cứ lúc nào bạn có thể đặt mình vào cuộc trò chuyện với lịch sử Laker và tất cả những người đã tham gia nhượng quyền thương mại này, điều đó khá đặc biệt”, James nói trên ESPN. “Và tối nay là một ví dụ khác về điều đó. Chúng tôi chỉ cố gắng làm một chút mọi thứ để giúp đội của chúng tôi giành chiến thắng.

“Chúng tôi là một và giống nhau khi nói đến khả năng chơi bóng của chúng tôi. Chúng tôi luôn tìm kiếm đồng đội của mình và đó là sự hài lòng lớn nhất mà chúng tôi có thể có khi nhìn thấy các đồng đội của mình ghi bàn. Nhân đôi số ba của LeBron James và Lonzo Ball. Lần cuối cùng hai đồng đội đạt được dấu ấn trong cùng một trò chơi là Jason Kidd và Vince Carter vào năm 2007.

“Và sau đó cũng có thể đưa bóng vào lỗ. Chúng tôi chỉ cố gắng tấn công, tấn công đường biên, thực hiện những cú sút từ bên ngoài khi mọi người không tôn trọng chúng tôi, và chúng tôi đã thể hiện tất cả những điều đó tối nay.”

>>>>> Xem thêm Denver Nuggets cạnh Toronto Raptors 95-86 trong trận đấu giữa các nhà lãnh đạo Hội nghị NBA

Đối với James, đó cũng là sự tiếp nối của sự thống trị cá nhân đối với các đội từ Charlotte. James hiện có thành tích 47-6 so với Hornets và Bobcats trong suốt 16 năm sự nghiệp với Lakers, Cleveland và Miami.

Lakers cũng nhận được 19 điểm từ JaVale McGee, 14 từ Kyle Kuzma và 12 từ Sviatoslav Mykhailiuk. Kemba Walker đã bị giữ ở mức thấp bốn mùa cho Hornets trong loạt bắn 2 trên 13 từ sân. Malik Monk dẫn đầu Hornets với 19 điểm và Miles Bridges ghi được 17. Jeremy Lamb thêm 12 và Willy Hernangomez 11.

Los Angeles (18-11) hiện đã thắng bảy trong số chín trận gần đây của họ. The Hornets (14-15) đã hoàn thành một ngày cuối tuần tồi tệ sau khi vượt lên dẫn 21 điểm trong trận thua ngoài giờ trước New York Knicks vào thứ Sáu.

Điều cũng ấn tượng với Lakers là cả James và Ball đều đã hoàn thành cú đúp của mình với rất nhiều lợi nhuận.

Sau khi giúp đội vượt qua Hornets 40-17 trong quý ba, James đã ngồi ngoài toàn bộ phần tư và Ball chỉ chơi năm phút của giai đoạn cuối. Ball đã thêm năm lần đánh cắp khi Lakers trở lại với sự báo thù từ trận thua 126-111 trước Houston Rockets hôm thứ Năm.

Anh nói: “Kể từ khi anh ấy (James) đến đây, đó là một giấc mơ trở thành sự thật với tôi. Tôi đã theo dõi anh ấy cả đời – anh ấy là thần tượng của tôi lớn lên. Sau đó, cả hai chúng tôi có được gấp ba lần trong cùng một trò chơi. Tôi thậm chí không biết nếu tôi mơ về điều đó trước đây. Hôm nay là một ngày tốt. “

Đọc thêm các tin tức bóng rổ khác tại website: https://hocbongro.com.vn/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago