Categories: Tin thể thao

Bóng rổ: Singapore Slingers sống sót sau khi bị tấn công muộn để đánh bại Saigon Heat 78-75 để giành chiến thắng thứ năm liên tiếp

Singapore Slingers đã tăng 77-69 với nửa phút còn lại khi trung tâm John Fields của họ bị phạm lỗi kỹ thuật.

Vì đây là lần thứ năm của anh ấy, điều đó cũng có nghĩa là người Mỹ đã bị loại khỏi trận đấu tại Giải bóng rổ Asean (ABL) với Saigon Heat tại Đấu trường CIS ở Hồ Chí Minh vào Chủ nhật (16/12).

33 giây cuối cùng đó có vẻ như là vĩnh cửu khi các Slingers đã vi phạm backcourt, và sau đó chuyển bóng cho Heat để tạo ra ba rổ và thu hẹp khoảng cách xuống hai điểm.

Hãy đăng ký ngay khóa học bóng rổ cơ bản tại trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ – Nơi chuyên đào tạo bóng rổ trẻ em tốt nhất hiện nay.

May mắn cho phía Singapore, Xavier Alexander đã thực hiện một cú ném miễn phí và Heat Burn Murphy của Heat đã bỏ lỡ một con trỏ ba nửa sân khi các Slingers sống sót sau cuộc tấn công muộn màng để giành chiến thắng 78-75 cho chiến thắng ABL thứ năm liên tiếp của họ.

Huấn luyện viên của Neoers Neo Beng Siang đã không thể giải thích được làm thế nào đội của anh ấy đã vượt qua được các khối – họ đã xây dựng được vị trí dẫn đầu quý đầu tiên với hơn 10 điểm trong tất cả các chiến thắng của họ cho đến nay – chỉ để kết thúc trận đấu một cách chậm chạp.

Anh ấy nói với The Straits Times: “Chúng tôi cần chỉ chơi trò chơi của riêng mình và giữ bình tĩnh vì doanh thu gần như khiến chúng tôi phải trả giá.

“Tôi có thể khuất phục các cầu thủ để trấn an họ, nhưng, một khi họ ở trên sân, họ phải thông minh về các cuộc gọi của trọng tài.”

The Slingers cải thiện thành 5-1, đứng sau đương kim vô địch Lans Pilipinas (2-0), người đã thắng 88-80 khi làm thêm giờ tại CLS Hiệp sĩ Indonesia, và Formosa Dreamers (6-1), người đã thua 89-74 tại Mono Vampire vào Thứ Bảy .

Vận động viên điền kinh Jerran Young đã đăng trận đấu thứ hai liên tiếp với 27 điểm, cộng với bảy rebound. Đồng nghiệp người Mỹ Xavier Alexander đã đóng góp 18 điểm, năm rebound và bốn steals, trong khi Trường có 11 điểm và 13 rebound.

Delvin Goh địa phương đã cải thiện trong chương trình trước đó của mình với 15 điểm và chín rebound, khi Neo kêu gọi sự nhất quán hơn.

Ông nói thêm: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã cố gắng để bắt đầu tốt và có được một chiến thắng khác, nhưng chúng tôi cần phải cố gắng và duy trì cường độ và phòng thủ trong cả bốn quý.”

The Slingers sẽ thi đấu với các nhà vô địch Hong Kong Miền Đông 2016/17 tại Đấu trường OCBC vào thứ Sáu (ngày 21 tháng 12) trước khi đi đến Nether vào Chủ nhật (ngày 23 tháng 12).

>>>>> Xem thêm các thông tin, tin tức bóng rổ:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago