Categories: Kỹ thuật bóng rổ

Chiến thuật hack a dwight trong bóng rổ

Trong bóng rổ mỗi đội chơi hay người chơi đều phải nghiên cứu cách chơi của đối phương rồi từ đó có những chiến thuật tấn công và phòng thủ phù hợp để dành chiến thắng. Bài viết ngày hôm nay trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ muốn giới thiệu tới các bạn về chiến thuật hack a dwight trong bóng rổ.

Nếu là người đã từng tìm hiểu hoặc đã từng chơi bóng rổ thì sẽ không còn lạ lẫm gì với tên gọi của chiến thuật này. Chiến thuật này được gắn với tên gọi của một cầu thủ bóng rổ NBA nổi tiếng – Dwight Howard.

Tuy là một cầu thủ nổi tiếng với lối chơi bóng rổ mạnh mẽ và khả năng úp rổ hiệu quả nhưng Howard lại có khả năng ném phạt kém. Và nội dung chính của chiến thuật hack a dwight trong bóng rổ đó chính là khai thác điểm yếu của đối thủ trong việc ném phạt để có thể nhằm đoạt lại bóng từ đối thủ và giành được chiến thắng.

Việc áp dụng chiến thuật hợp lý là rất quan trọng bởi có những đội yếu nhưng họ lại biết sử dụng chiến thuật biết phân tích điểm yếu của đội mạnh hơn thì họ lại giành được chiến thắng. Chiến thuật hack a dwight còn có một tên gọi khác đó là Hack a Shaq. Dù là ở hình thức tên gọi nào thì chiến thuật này đều chung ý nghĩa là phân tích điểm yếu của đối thủ trong việc ném phạt.

Đối với các bạn trẻ mới chơi bóng rổ hoặc mới học bóng rổ thì cũng sẽ được các thầy, các huấn luyện viên giới thiệu về chiến thuật này. Tại Thể Thao Tuổi Trẻ các bạn trẻ với niềm yêu thích đam mê bóng rổ sẽ được dẫn dắt và đào tạo để các bạn chơi bóng rổ ngày càng nâng cao hơn. Các bạn sẽ coi đây như một bộ môn thể thao hàng ngày để vui chơi giải trí vừa để nâng cao sức khỏe và phát triển chiều cao cho bản thân. Thể Thao Tuổi Trẻ mong muốn bóng rổ sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ trong suốt chặng đường đời dài và cũng sẽ là một môn thể thao phổ biến cho các bạn trẻ và các bậc phụ huynh trong tương lai.

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago