Categories: Tin thể thao

Chương trình phát triển bóng rổ Hoa Kỳ trở về Việt Nam

Chương trình phát triển học bóng rổ toàn cầu của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Hoa Kỳ (NBA) dành cho nam và nữ (Jr NBA) đã trở lại Việt Nam trong năm thứ năm liên tiếp.

học bóng rổ hoa kỳ

Chương trình, bao gồm các điểm dừng tại Hà Nội và TP HCM, dự kiến ​​sẽ đạt hơn 8.000 nam và nữ tại hơn 200 trường học ở đó. Nó bắt đầu vào ngày 11 tháng 3 với một phòng khám mở dành cho nam và nữ và một phòng khám huấn luyện viên tại sân vận động Hồ Xuân Hương ở thành phố Hồ Chí Minh, và sẽ hoạt động trong suốt tháng Sáu.

Sẽ có một loạt các phòng khám trường học theo sau là trại tuyển chọn đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 31 tháng 3 và lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng Tư, trong đó 32 nam và nữ hàng đầu sẽ được chọn vào Trại Huấn luyện Quốc gia NBA ở thành phố sau từ ngày 22 đến 24 tháng Sáu.
Trại sẽ lại có sự tham gia của một cầu thủ hiện tại hoặc huyền thoại NBA. Nó sẽ lên đến đỉnh điểm với tám chàng trai và tám cô gái được đặt tên là NBA Vietnam All-Stars 2018.

>>>>> Xem thêm Bóng rổ được phát minh ở đâu?

Họ sẽ bắt tay vào trải nghiệm NBA ở nước ngoài độc đáo cùng với các đồng nghiệp NBA All-Stars từ Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Năm ngoái, giải đấu NBA All-Stars từ Đông Nam Á đã triệu tập tại Thượng Hải, Trung Quốc và tham dự NBA China Games 2017, một trò chơi NBA trực tiếp có Nhà vô địch NBA 2017, Golden State Warriors và Minnesota Timberwolves.

Những người tham gia được đào tạo các nguyên tắc cơ bản của bóng rổ và tìm hiểu về tầm quan trọng của dinh dưỡng hợp lý cũng như các giá trị cốt lõi của giải đấu NBA NBA về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực và tôn trọng.

Sự kiện này cũng được hỗ trợ bởi các liên đoàn bóng rổ địa phương, tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM và đại sứ quán tại Hà Nội.

Khi NBA NBA tiếp tục cam kết cung cấp cho thanh thiếu niên ở châu Á quyền truy cập để chơi trò chơi, NBA đã khôi phục một sân bóng rổ tại Đại học Y Dược tại Thành phố HCM.

Sáng kiến ​​cộng đồng được công bố vào ngày 11 tháng 3 để kỷ niệm hoàn thành tòa án tân trang đầu tiên tại Việt Nam.

Trong mùa giải 2017-2018, NBA sẽ tiếp cận hơn 26 triệu thanh thiếu niên ở 71 quốc gia thông qua nhiều trại, phòng khám, thử thách kỹ năng, chơi giải đấu và các sự kiện tiếp cận.

Đăng ký phòng khám huấn luyện viên, phòng khám mở và trại tuyển chọn hiện có sẵn thông qua trang web sự kiện chính thức, www.jrnba.asia/vietnam.

>>>>> Xem thêm Lịch sử bóng rổ tại Hoa Kỳ

 

 

 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

12 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

12 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago