Categories: Tin thể thao

Bóng rổ tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, lớp học bóng rổ đã trở thành môn thể thao ngày càng phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Sóc Trăng. Mặc dù đội bóng rổ quốc gia Việt Nam vẫn chưa khẳng định được vị trí của mình trong các cuộc thi khu vực, nhưng bóng rổ là môn thể thao có tiềm năng cao và thu hút nhiều cầu thủ trẻ tài năng, đặc biệt là học sinh.

lớp học bóng rổ

Tại Việt Nam, có rất nhiều cuộc thi và giải đấu được thiết kế cho cả cầu thủ bóng rổ nghiệp dư và chuyên nghiệp với mục tiêu thúc đẩy phong trào bóng rổ ở Việt Nam. Để gọi tên một số cuộc thi nghiệp dư, có Giải bóng rổ Hà Nội, Cúp bóng rổ Hà Nội, Cúp bóng rổ U17 quốc gia và Cúp bóng rổ trường trung học Hồ Chí Minh. Ngoài ra, người chơi chuyên nghiệp tham gia các giải đấu A1 và A2 hàng năm. Tham gia các cuộc thi nghiệp dư như vậy là các câu lạc bộ tự thành lập, trong đó các thành viên chủ yếu là các cầu thủ trẻ từ 15 đến 35 tuổi và có niềm đam mê với bóng rổ.

>>>>> Xem thêm Giải bóng rổ học sinh Hà Nội 2019

Thật thú vị, người nước ngoài được chào đón tham gia các câu lạc bộ như vậy với hình thức thể chất và kỹ năng bóng rổ thuận lợi của họ. Chicken Dunk, một câu lạc bộ nổi tiếng ở Hà Nội từng thống trị các cuộc thi bóng rổ nghiệp dư Hà Nội với hai người nước ngoài trẻ tuổi từ Mỹ.

Nếu bạn thích chơi bóng rổ khi đi du lịch đến các thành phố nổi tiếng ở Việt Nam như Hà Nội, thì đây là một số tên của các sân bóng rổ nổi tiếng. Ở Hà Nội có sân bóng rổ ở hầu hết các trường trung học và đại học như trường trung học Chu Văn An, trường trung học Hà Nội-Amsterdam, đại học bách khoa Hà Nội, đại học y khoa Hà Nội, đại học công nghệ Hà Nội hay một vài sân bóng rổ cá nhân như Văn Bảo Phúc hay Thục Nghi. Thông thường có một khoản phí từ 2 – 10 đô la cho một giờ luyện tập bóng rổ.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một số người nước ngoài thường tụ tập hoặc tự do tham gia địa phương tại một vài tòa án nổi tiếng. Chẳng hạn, Phan Đình Phụng ở ngã tư đường Võ Văn Tân và Pasteur. Dự trữ sớm nếu bạn muốn tòa án cho chính mình. Một lựa chọn phổ biến thứ hai là sân vận động Phú Thơ trên đường Lý Thường Kiệt quận 11. Phú Thơ xa hơn và do đó ít chật chội hơn sân vận động Phan Đình Phụng, tuy nhiên nó thường được chào mời là tòa án tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nó có giá 7,5-10 đô la mỗi giờ để thuê không gian cho một trò chơi.

>>>>> Xem thêm Bóng rổ ngày càng được ưa chuộng tại việt nam

 

 

 

 

 

 

 

 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago