Categories: Tin thể thao

Harden ghi 58 trận thua trước Nets khi anh em họ ra mắt cho các chiến binh ‘đáng ghét nhất’

Spencer Dinwiddie ghi được 25 trong số 33 điểm của anh ấy trong quý IV và làm thêm giờ và Brooklyn Nets đã làm hỏng đêm James 58 của James Harden với chiến thắng 145-142 trước Houston Rockets vào thứ Tư.

Xem thêm: Các thông tin về lớp học bóng rổ tại trung tâm bóng rổ Tuổi Trẻ – Nơi đào tạo bóng rổ cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Các em sẽ được tham gia học tập và rèn luyện cùng với những huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, những cựu cầu thủ bóng rổ nổi tiếng nhất

Harden có mùa giải thứ hai liên tiếp sau khi ghi 57 trong chiến thắng trước Memphis vào tối thứ Hai, nhưng chỉ là năm trong số 19 từ phạm vi ba điểm so với Nets. Rockets đã bắn 70 kỷ lục NBA, chỉ đạt 23. Harden đã ghi được ít nhất 30 điểm sau 18 trận liên tiếp và đạt 40 điểm trong 9 trên 12 trận gần đây.

Ở Oakland, Stephen Curry đã ghi được 41 điểm khi các Chiến binh cầm hòa Pelicans để giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp. Các chiến binh đang mong đợi DeMarcus Cousins ​​sẽ ra mắt đội bóng sau khi trở lại sau chấn thương trong tuần tới, và sự hiện diện của một All-Star khác cho các nhà vô địch đã khiến một số người phàn nàn trận chung kết NBA đã được quyết định một cách hiệu quả. Nhưng anh em họ đã từ chối những lời chỉ trích như vậy trong một cuộc phỏng vấn với ESPN: Vượt tôi không thực sự chú ý đến cốt truyện, ông Cousins ​​nói. Ý tôi là, họ sẽ nói những gì họ nói. Họ sẽ thêm ý kiến ​​của họ. Chúng tôi là đội bị ghét nhất trong thể thao.

Anh ấy nói thêm: Tôi sẽ nói các chiến binh chắc chắn là [đội bị ghét nhất]. Bạn biết họ ghét Kevin [Durant]. Họ ghét tôi. Tôi nghĩ người duy nhất họ thực sự thích là Stephen [Curry]. Trên thực tế, họ cũng có thể ghét anh ta. Họ ghét Draymond Green. Nhưng ý tôi là, nó là như vậy. Tôi có thể lo lắng về điều đó.

Học bóng rổ ở đâu tốt nhất – Hãy truy cập ngay bài viết để biết rõ chi tiết

Tại Boston, Kyrie Irving đã tung ra một cú sút xa phạm lỗi để đưa Boston vượt lên dẫn trước, sau đó thực hiện cú ném ba chân dài 31 feet để kết thúc với 27 điểm và dẫn dắt Celtics vượt qua Toronto. Trở về sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối cùng với một cái chân phải bị bầm tím, Irving đã có 10 điểm và sáu trong số 18 trợ lý cao trong sự nghiệp của anh ấy trong quý IV, bao gồm cả những đường chuyền để thiết lập ba rổ cuối cùng trong trận đấu 17-4 kết thúc trận đấu. Al Horford ghi được 24 điểm để giúp Boston phục hồi sau ba trận thua liên tiếp.

Irving đã đụng độ với một số đồng đội của anh ấy trong những tuần gần đây, vì Celtics đã phải vật lộn với phong độ. Anh ấy nói với ESPN rằng điều đó đã khiến anh ấy gọi LeBron James để nói lời xin lỗi về hành vi của anh ấy trong thời gian họ ở cùng nhau tại Cleveland, khi James chỉ trích các đồng đội trẻ hơn của anh ấy.

Rõ ràng, đây là một vấn đề lớn đối với tôi, vì tôi đã phải gọi [James] và nói với anh ấy rằng tôi xin lỗi vì cầu thủ trẻ đó muốn mọi thứ trong tầm tay của anh ấy, và tôi muốn mọi thứ ở ngưỡng của mình, anh Irving nói. Tôi muốn trở thành người dẫn dắt chúng tôi đến chức vô địch. Tôi muốn trở thành người lãnh đạo. Tôi muốn trở thành tất cả, và trách nhiệm trở thành người giỏi nhất thế giới và lãnh đạo đội của bạn là điều không có ý nghĩa với nhiều người.

>>>>> Xem thêm các thông tin khác

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago