Categories: Tin thể thao

Quyết định ủng hộ NBA của Knicks Kiếp Enes Kanter không đến London

Khi Washington Wizards và New York Knicks lăn vào thị trấn cho trận đấu thứ chín ở London của NBA, ủy viên của giải đấu Adam Silver đã ủng hộ hoàn toàn cho Enes Kanter – người đã ở lại Mỹ vì thất bại 101-100 của Knicks – trong bối cảnh các báo cáo mà Thổ Nhĩ Kỳ đã yêu cầu một thông báo màu đỏ của Interpol về việc dẫn độ và bắt giữ về tội khủng bố.

Nếu bạn là phụ huynh đang muốn tìm cho con trung tâm dạy bóng rổ . Hãy đến ngay với Thể Thao Tuổi Trẻ – 1 trong những trung tâm – câu lạc bộ đào tạo bóng rổ tốt nhất hiện nay

Trung tâm Knicks Thổ Nhĩ Kỳ, người phủ nhận mọi cáo buộc, đã chỉ trích nặng nề chủ tịch Thổ Nhĩ Kỳ Recep Erdogan, gọi ông là Hit Hitler của Thế kỷ của chúng ta. Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ đã cáo buộc ông ta có liên kết với một nhóm vũ trang đằng sau một cuộc đảo chính thất bại ở nước này vào năm 2016.

Tháng trước, Kanter đã quyết định bỏ lỡ chuyến đi tới London vì sợ rằng anh ta có thể bị giết bởi các điệp viên Thổ Nhĩ Kỳ, và sự e ngại của anh ta chỉ tăng vào thứ Tư khi một hãng thông tấn nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm lệnh bắt giữ quốc tế.

Khi Silver được hỏi về trường hợp tại một cuộc họp báo trước trận đấu, anh đã nói rõ rằng sự đồng cảm của anh nằm ở đâu. Tôi nghĩ điều đó thật đáng tiếc Enes Kanter không ở đây với New York Knicks nhưng tôi hoàn toàn hiểu lý lẽ của anh ấy, anh ấy nói. Tôi không có gì quan trọng đối với tôi với tư cách là ủy viên trong giải đấu hơn là an ninh và an toàn cho các cầu thủ của chúng tôi, thậm chí nó chỉ là trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy chúng tôi rất coi trọng những mối đe dọa mà anh ấy nhận được.

Silver cũng nói rõ rằng NBA đã không can thiệp để giữ Kanter khỏi London. Có những vấn đề quan trọng mà anh ấy đang phải giải quyết, và tôi nhận ra rằng đối với NBA, nhờ vào việc chúng tôi là một doanh nghiệp toàn cầu, chúng tôi cũng phải chú ý rất nhiều đến những vấn đề đó, anh ấy tiếp tục. Tôi ủng hộ Enes với tư cách là một người chơi trong giải đấu này và tôi ủng hộ nền tảng mà các cầu thủ của chúng tôi phải lên tiếng về các vấn đề quan trọng đối với họ.

Hôm thứ Tư, Kanter thừa nhận rằng anh ta cảm thấy bị mắc kẹt ở Mỹ vì lệnh bảo đảm quốc tế về việc anh ta bị bắt giữ và nhắc lại rằng anh ta không cảm thấy an toàn khi đến Anh. Những cánh tay dài của hoàng tử Erdogan ở khắp mọi nơi, vì vậy mà tại sao tôi lại thực sự cảm thấy an toàn khi đến Luân Đôn, anh nói.

Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi một thông báo màu đỏ dưới tên của tôi với Interpol khi nhóm của tôi đang trên chuyến bay, vẫn ở trên không, vì vậy nếu tôi đến London, ngay khi tôi rời máy bay, họ sẽ đưa tôi trở lại Thổ Nhĩ Kỳ.

>>>>> Xem thêm: Nên cho con học bóng rổ ở đâu tốt nhất https://hocbongro.com.vn/hoc-bong-ro-o-dau-tai-ha-noi-tot-chuyen-nghiep-va-uy-tin/

Kanter, người ủng hộ nhà thuyết giáo Thổ Nhĩ Kỳ Fethullah Gulen, người Thổ Nhĩ Kỳ đổ lỗi cho việc đứng sau cuộc đảo chính năm 2016, cũng phủ nhận việc là một kẻ khủng bố. Điều duy nhất tôi khủng bố là rim, anh ấy đã viết trên Twitter.

Knicks có thể đã làm với Kanter khi họ thua mặc dù dẫn 89-77 đi vào quý cuối cùng. Ở giai đoạn đó, các Phù thủy – yêu thích nặng nề trước đó – đã trông phẳng như đám đông 20.000 người.

Tuy nhiên, khi họ bắt đầu một cuộc chạy đua, được hỗ trợ bởi ba con trỏ liên tiếp từ Otto Porter Jr và Bradley Beal, cuối cùng họ đã đi trước. Các đội giao dịch dẫn đầu trong hai phút cuối cùng, với Knicks đi trước 100-99 chỉ còn 3,3 giây.

Trận đấu cuối cùng đã được giải quyết vào lúc tử vong khi các trọng tài phán quyết rằng Knicks Cách Allonzo Trier được kêu gọi để ghi bàn trong nỗ lực layup của Thomas Bryant với 0,4 giây còn lại – mang lại cho Wizards chiến thắng 101-100.

Đó là trận thua thứ 34 của Knicks sau 44 trận, trong khi kỷ lục của Wizards cải thiện thành 17 chiến thắng và 18 thất bại. Nhưng nó không phải là một trận đấu sẽ đọng lại trong ký ức.

>>>>> Xem thêm các tin tức bóng rổ khác:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago