Categories: Tin thể thao

Lakers đang khập khiễng với Clippers

Trong suốt 35 năm họ đã chia sẻ Los Angeles, Clippers đã mòn mỏi dưới cái bóng của Lakers, ngay cả khi mức độ bóng rổ mà mỗi đội chơi không phù hợp với sự chú ý mà họ thu hút.

Mùa này, việc ký hợp đồng với LeBron James được cho là sẽ đưa Lakers trở lại sự thống trị của địa phương. Đối với niềm vui của nhượng quyền thương mại khác của thành phố, nó đã không.

Lakers đang khập khiễng với Clippers

>>>>> Xem thêm Học bóng rổ tại trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ

Thay vào đó, Lakers (30-33) bước vào trận đấu hôm thứ Hai với Clippers (36-29) nhìn lên họ trong bảng xếp hạng và cố gắng hiểu ý nghĩa của mùa giải của họ.

Nếu chúng ta muốn đạt được mục tiêu mà chúng ta đã đặt ra cho chính mình trong mùa giải, chúng ta phải tin tưởng lẫn nhau … chúng ta phải tin tưởng lẫn nhau. Đó là những gì nó xảy ra vào cuối ngày, người bảo vệ Josh Lakers Josh Hart nói. Chúng tôi không thể chuyền bóng cho ai đó hoặc không thực hiện một cú xoay, hoặc cúi đầu xuống khi có điều gì đó không theo cách của chúng tôi. Chúng ta phải là một đơn vị khi nghịch cảnh bắt đầu, chúng ta phải đến với nhau.

Ngay cả với James, Lakers cũng không mong muốn cạnh tranh cho một chức vô địch mùa này. Trụ sở chính của họ nói rõ rằng họ có kế hoạch hai năm và đến đầu mùa giải tới, họ sẽ có một đội hình có khả năng thực hiện.

Nhưng không ai trong số các bên liên quan – không phải Magic Johnson, Rob Pelinka, Jeanie Buss hay James – nghĩ rằng việc bỏ lỡ trận playoffs là có thể.

Sau khi bắt đầu 2-5, Lakers chơi như thể họ có khả năng không chỉ lọt vào vòng playoffs, mà còn chạy trong đó. Họ đứng thứ tư trong Hội nghị phương Tây khi James bị chấn thương làm thay đổi mùa giải của họ.

Trong 17 trận đấu, Lakers đã chơi mà không có James trong khi anh hồi phục sau chấn thương háng. Họ đã đi 6-11. Trong trò chơi đầu tiên của anh ấy trở lại, họ đã đánh bại Clippers trong giờ làm thêm vào ngày 31 tháng 1.

Nhưng sự trở lại của James không nói lên sự kết thúc của những vấn đề của Lakers. Cùng tuần anh trở lại, họ bắt đầu nỗ lực không thành công để có được Anthony Davis.

Vào thời hạn giao dịch, Clippers đã chọn suy nghĩ đầu tiên về tương lai, xóa không gian trần lương và chuyển đi các cầu thủ ghi bàn hàng đầu Tobias Harris và Boban Marjanovic trong một thỏa thuận mang lại cho họ nhiều lựa chọn hơn so với người chơi. Lakers ưu tiên hiện tại của họ. James cũng không ngại ngùng khi muốn chơi với Davis, người mà anh ta có chung một đặc vụ.

>>>>> Xem thêm LeBron James và Magic Johnson có mùa giải thất vọng

Bản chất công khai của các cuộc thảo luận thương mại đã khiến cho phòng thay đồ của Lakers trở nên nhạt nhẽo. Mặc dù các cầu thủ trẻ của họ – tất cả những người trong số họ đã đề nghị cho New Orleans Pelicans cho Davis – đã làm những gì họ có thể để tránh suy nghĩ về nó, tình hình đã làm xói mòn niềm tin trong tổ chức. Ivica Zubac cố gắng trở thành cầu thủ trẻ duy nhất mà Lakers chuyển đến – và họ đã gửi anh ta đến Clippers.

Kể từ đó, Lakers đã thua các đội ăn điểm ở Atlanta, New Or-leans và Memphis. Vào thứ bảy, họ đã chịu tổn thất tồi tệ nhất trong tất cả, tại Phoenix, nơi có thành tích tồi tệ nhất tại NBA.

Lakers ngồi 41/2 trận sau San Antonio Spurs cho vị trí play-off thứ tám và cuối cùng ở phương Tây với 19 trận để chơi. Họ là năm sau của Clippers, người ngồi ở vị trí thứ 7.

Chúng tôi chỉ cần tiếp tục đi, về phía trước Brandon Ingram nói. Cá nhân tôi không lo lắng về bất cứ ai ngoài tổ chức này, lo lắng về một câu chuyện hoặc bất cứ điều gì. Tôi sẽ tiếp tục lo lắng về chúng tôi mỗi ngày – làm thế nào chúng ta có thể tập luyện tốt hơn, làm thế nào chúng ta có thể cùng nhau tham gia các trò chơi, chuẩn bị và tập trung và chỉ lo lắng về đêm tiếp theo.

Những người cắt tóc không có những chuyến đi như vậy. Họ đã đánh bại New York Knicks, đội tồi tệ nhất trong Hội nghị Đông, bằng 21 điểm Chủ nhật tại Staples Center.

Nó khiến Zubac suy nghĩ rằng Lakers thường không thắng các trò chơi theo kiểu đó.

Vào thứ Hai, anh ta sẽ có cơ hội trả thù, và Lakers sẽ cố gắng tránh bị chôn sâu hơn nữa.

>>>>> Xem thêm Khát vọng playoff của Lakers tiếp tục sụp đổ

 

 

 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago