Categories: Tin thể thao

LeBron James và Magic Johnson có mùa giải thất vọng

Khi một đội thất bại ngoạn mục như Lakers có mùa này, gần như chắc chắn bỏ lỡ trận play-off mặc dù đã ký hợp đồng với LeBron James vào mùa hè năm ngoái, có rất nhiều điều đáng trách để đi vòng quanh.

Tất cả mọi người từ các cầu thủ đến huấn luyện viên đến văn phòng đều phải chịu trách nhiệm cho những gì được cho là mùa giải đáng thất vọng nhất trong lịch sử Lakers.

>>>>> Xem thêm Khóa học day bong ro tại Trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ

LeBron James và Magic Johnson có mùa giải thất vọng

Nhưng mọi người không thể bị sa thải hoặc đánh đổi thời điểm mùa giải chắc chắn kết thúc vào ngày 9 tháng 4, và thật nực cười khi ai đó nghĩ rằng Magic Johnson xứng đáng với số phận tương tự mà không nghi ngờ gì sẽ xảy ra với Luke Walton.

Thời gian của Walton khi huấn luyện viên Lakers có thể sẽ kết thúc sau mùa giải thứ sáu liên tiếp của đội mà không có bến playoff. Walton đã là huấn luyện viên cho nửa sau của giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử nhượng quyền thương mại. Trước cuộc chạy này, Lakers đã bỏ lỡ vòng playoffs tổng cộng năm lần từ năm 1948 đến 2013.

Mọi người đều biết đội hình của Lakers là thiếu sót. Nhóm nghiên cứu đã ký hợp đồng với James bằng cách đưa ra các hợp đồng một năm cho Rajon Rondo , Lance Stephenson , Michael Beasley , JaVale McGee và Kentavious Caldwell-Pope . Đây là những động thái của một đội bóng muốn có sự linh hoạt trong tháng 7 qua trận play-off diễn ra vào tháng 5 hoặc tháng 6.

Không ai nghĩ những Lakers này là một đội vô địch. Hầu hết mọi người thậm chí không nghĩ rằng họ sẽ là một trong bốn đội hàng đầu ở phương Tây, về mặt kỹ thuật khiến họ bị đánh giá thấp để thoát khỏi vòng đầu tiên. Tuy nhiên, đội này nên ở trên 0,55 và bị ràng buộc cho vòng playoffs. Không nên thua Phoenix Suns, New York Knicks, Cleveland Cavaliers, Atlanta Hawks, Memphis Grizzlies và Washington Wizards, những người có sáu trong số bảy kỷ lục tồi tệ nhất tại NBA. Lakers là 17-16 trước các đội có thành tích thua cuộc và đã giảm bảy trận sau khi giữ vị trí dẫn đầu hai chữ số trong hiệp hai. Đó là lần thứ hai tại NBA sau 30-35 Orlando Magic, người đã đánh bại Lakers hai lần.

Sẽ không công bằng khi hy vọng Walton sẽ dẫn dắt đội hình này vào trận chung kết hội nghị, nhưng không thể chấp nhận được rằng đội bóng này sẽ tệ như nó và thua các đội mà nó đã thua. Đội này không tuyệt lắm, nhưng nó đủ tốt để tạo ra trận playoffs, và hầu hết các huấn luyện viên không được xem mùa thứ tư sau khi dẫn dắt một đội có ba kỷ lục thua liên tiếp.

Nhưng còn Magic và LeBron thì sao?

Không ai nói họ không đổ lỗi, nhưng đây là mùa thứ hai của Johnson phụ trách Lakers. Mục tiêu của anh là ký hợp đồng với James vào mùa hè năm ngoái (đã hoàn thành nhiệm vụ) và bao quanh anh với hai ngôi sao nữa vào cuối mùa hè này (sẽ được xác định). Anh ta đã cố gắng đẩy nhanh dòng thời gian đó, nhưng Paul George đã ký lại với Oklahoma City Thunder vào ngày đầu tiên của cơ quan tự do vào năm ngoái và San Antonio Spurs và New Orleans Pelicans không quan tâm đến việc giao dịch Kawhi Leonard hoặc Anthony Davis cho Lakers. Vì vậy, Johnson còn lại để chờ đợi, và chúng tôi cùng với anh ấy, khi anh ấy cố gắng kết hợp một đội vô địch.

Johnson được giao nhiệm vụ biến một trong những đội tồi tệ nhất thành một trong những đội giỏi nhất trong vòng ba năm. Tôi sẵn sàng trao cho một người đàn ông, với nhiều năng lực khác nhau, đã giúp mang về chức vô địch Lakers 10.

Còn với James, xin lỗi nếu tôi chưa sẵn sàng gọi việc ký hợp đồng với cầu thủ vĩ đại nhất hành tinh sau một mùa giải đầy chấn thương. Anh ấy đã dẫn dắt đội của mình đến Chung kết NBA tám mùa trước và giành ba chức vô địch. Tôi sẽ nắm lấy cơ hội của mình với anh ấy và các siêu sao mà tôi hy vọng Johnson sẽ bao quanh anh ấy để tiếp tục chờ đợi cốt lõi trẻ của Lakers trưởng thành thành một nhóm đủ mạnh để chịu được cuộc đàm phán thương mại và đủ tốt để kết thúc với một kỷ lục chiến thắng.

Nếu Johnson và James không thể xoay chuyển Lakers sau ba mùa, họ sẽ được định sẵn cho cùng một số phận có khả năng sẽ chào đón Walton. Đó là thực tế tàn khốc của thể thao chuyên nghiệp. Tất cả mọi người, bất kể lý lịch của họ, cuối cùng phải trả giá cho việc giảm kỳ vọng.

>>>>> Xem thêm Khát vọng playoff của Lakers tiếp tục sụp đổ

Đó là một tuần đáng chú ý cho phụ nữ có mối quan hệ địa phương trên ba môn thể thao khác nhau.

Đầu tiên, Hailie Deegan, cô con gái 17 tuổi của Brian Deegan, tay đua xe máy tự do được trang trí nhiều nhất trong lịch sử X Games, vào hôm thứ Năm đã chiến thắng cuộc đua K & N Pro Series West thứ hai tại Đường đua mô tô Las Vegas. Deegan, người đến từ Temecula, là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng trong một sự kiện trong sê-ri.

Vào thứ bảy, người trượt tuyết 19 tuổi Maddie Mastro từ Loma Linda đã hạ cánh chiếc crippler đôi đầu tiên 900 trong cuộc thi đánh bại Chloe Kim để giành giải vô địch trượt tuyết mở rộng Burton US tại Vail, Colo.

Vào Chủ nhật, vận động viên thể dục dụng cụ UCLA, Kelyn Ohashi, 21 tuổi, lại bị nhiễm virut, ghi lại lần thứ 10 hoàn hảo thứ tư của mùa giải trên sàn tập chống lại số 1 Oklahoma. Và trong khi Ohashi đã trở thành một cảm giác truyền thông xã hội, đừng quên rằng đồng đội Kyla Ross đã có thêm hai số 10 ở Oklahoma, mang lại cho cô bảy điểm tốt nhất quốc gia cho mùa giải.

Nếu bạn không biết tên của họ bây giờ, bạn sẽ trong tương lai rất gần.

Los Angeles một lần nữa cho thấy lý do tại sao đó là thủ đô bóng đá của đất nước với chiến thắng 2-1 đầy hấp dẫn, mở màn mùa giải của Galaxy và LAFC trước đám đông khàn khàn ở lại để cổ vũ đội bóng của họ sau khi trận đấu kết thúc. Người xuống dốc duy nhất vào cuối tuần là huấn luyện viên LAFC Bob Bradley đang cố gắng thay đổi tên của sự cạnh tranh giữa các câu lạc bộ từ Từ El Trafico, đến thành LA Clasico.

Tôi đang kết thúc ‘El Trafico,’ Chủ nhật Bradley nói. Đây là La Clasico, OK? LA LA Clasico. Ném cái thứ ‘El Trafico’ đó ra khỏi cửa sổ, OK?

Xin lỗi, Bob. Nó không phụ thuộc vào bạn. El Elffico là một cái tên thú vị và tôi không gọi đối thủ là gì khác.

>>>>> Xem thêm Lakers đang khập khiễng với Clippers

 

 

 

 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago