Categories: Tin thể thao

Mong đợi gì từ mùa thứ 3 của Hiệp hội bóng rổ Việt Nam

Từ những vũ công lật ngược đến một số gương mặt mới ở những địa điểm mới, cuộc họp báo của Hiệp hội bóng rổ Việt Nam (VBA), được tổ chức vào chiều thứ Tư tại huyện Bình Thanh, đã có một chút gì đó.

>>>>> Đăng ký ngay khóa Học bóng rổ tại Trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ

Mong đợi gì từ mùa thứ 3 của Hiệp hội bóng rổ Việt Nam

Sự kiện này được thành lập để mang đến cho giới truyền thông một hương vị của những điều sắp tới khi giải đấu bước vào mùa thứ ba. Người chơi thể hiện màu sắc của các đội tương ứng, chủ sở hữu từ mỗi đội và nhà tài trợ giải đấu đều có trong tay. Ngay cả người bảo vệ quan điểm của Đại học Harvard Christian Juzang, tại Việt Nam trong một kỳ thực tập, đã tham gia tố tụng.

Henry Nguyễn kể từ khi bắt đầu Saigon Heat bảy năm trước, có một giấc mơ xây dựng văn hóa bóng rổ, chủ sở hữu của Heat Heat Henry Nguyen cho biết. Và giấc mơ đó đã thành hiện thực ba năm trước khi chúng tôi bắt đầu VBA. “

Khi chúng tôi bắt đầu giải đấu này, chúng tôi có hy vọng cao rằng chúng tôi sẽ bắt đầu một nền văn hóa chiến thắng và một đội chiến thắng ở cấp quốc gia cho Việt Nam. Nếu bạn đã theo dõi một số cuộc thi gần đây của chúng tôi, thì chúng tôi đã có những bước tiến lớn để trở thành một trong những đội cạnh tranh hơn trong khu vực này “, Nguyen nói thêm.

Một số quy tắc nhân sự mới đã được triển khai để giúp phát triển đội ngũ tài năng cho mỗi đội, với tất cả các đội có thể mang các cầu thủ trẻ như là không hoạt động trên đội hình của họ, với một mắt để họ tiến lên đội hình chính trong những năm tới. Ngoài ra, sẽ có nhiều hương vị địa phương hơn cho mỗi đội, với tối thiểu ba người chơi bắt buộc phải có nguồn gốc ở mỗi thành phố tương ứng của đội và có thể đóng vai trò tiếp cận đáng kể trong các thị trường đó.

Tầm nhìn là phát triển bóng rổ tại Việt Nam, COO cho biết giải đấu COO Nga Le. Tất cả các đội phải phát triển bóng rổ trong thành phố của họ. Chúng ta cần những thần tượng từ những thành phố đó. “

>>>>> Xem thêm Trong mùa thứ hai, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam Pro tiếp tục phát triển

Một sự thật hấp dẫn được chỉ ra trong các ghi chú của báo chí Việt Nam là mức lương trung bình của một cầu thủ VBA trong nước; một cái gì đó không bao giờ được giải quyết trong các mùa trước. Đối với những người quan tâm, mức lương trung bình cho một cầu thủ địa phương là 12 triệu đồng mỗi tháng.

Có rất nhiều thông tin sai lệch ngoài kia [về mức lương của người chơi], Nguyễn Nguyễn nói sau khi các bài phát biểu chính thức được đưa ra.

Tiền lương sang một bên, trọng tâm là những bước tiến mà giải đấu đã đạt được, cũng như những gì nằm ở phía trước. Một đội phải đối mặt với những kỳ vọng đặc biệt cao là Chiến binh Thăng Long có trụ sở tại Hà Nội, đội đã giành chức vô địch trong năm đầu tiên ở mùa giải trước cá trê Cần Thơ. Nhưng chủ sở hữu Tracy Thư Lương, một chủ sở hữu đội nữ hiếm hoi trong thể thao Việt Nam, đã tránh xa việc dự đoán một sự lặp lại hoàn toàn.

Lần đầu tiên, ông Lương Lương đã may mắn [giành được danh hiệu], Lương Lương nói trước cuộc họp báo, thừa nhận rằng việc trở thành nhà vô địch ngay khi ra khỏi cổng đã gây chú ý ở Hà Nội, cũng là quê hương của đối thủ Buffaloes cross town. Năm nay, sự cạnh tranh cao. Đối với một giải đấu như VBA, tôi đánh giá cao điều đó.

Một số ít người chơi từ mỗi nhượng quyền đã tham dự sự kiện này, với Catfish được đại diện đặc biệt, bao gồm cả huấn luyện viên Kevin Yurkus, người ngồi cạnh Lương. Chủ sở hữu Warriors thậm chí đã dịch cho anh ta trong suốt cuộc họp báo. Yurkus phỏng đoán giải đấu mạnh hơn nói chung, và mọi đội đều có một danh hiệu.

Một vài người trong năm nay sẽ nhận được một nỗ lực chống lại mọi đội bóng. Càng có sự ngang nhau rất lớn, chúng tôi phải lo lắng về tất cả các đội.

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Cần Thơ Sang Dinh thừa nhận đội rất khao khát được trở lại trận chung kết, với một đội hình có các trận đấu thu hút người hâm mộ từ khắp đồng bằng sông Cửu Long cổ vũ họ mỗi đêm. Định nói thêm rằng giữ sức khỏe là chìa khóa cho anh ta, với những mùa giải trước đó bị ảnh hưởng bởi một loạt các chấn thương.

Tôi có một cảm giác tốt [về mùa giải này], Đình Đình nói. Đây là mùa thứ ba của tôi và nó điên rồ mỗi khi chúng tôi chơi.

Cuộc bầu cử bắt đầu vào tuần tới tại Cần Thơ, với cá nhà Catfish tiếp quản Sài Gòn Heat vào ngày 31 tháng 5 ở đồng bằng sông Cửu Long. Mùa giải thông thường, có sáu đội, sẽ diễn ra đến giữa tháng 8, sau đó là bóng rổ playoff.

>>>>> Xem thêm Nơi để xem các trận bóng rổ chuyên nghiệp tại TPHCM

 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago