Categories: Tin thể thao

Một cái nhìn bên trong Liên đoàn bóng rổ quốc gia

Được thành lập vào năm 1967, Hiệp hội Bóng rổ Singapore (BAS) vẫn đứng vững hôm nay với tư cách là nhà tổ chức giải đấu bóng rổ dài nhất tại Singapore, Giải bóng rổ Quốc gia (NFL). Tự hào với hơn 49 đội trong hạng mục Người cao cấp của một mình trên ba bộ phận, môn thể thao này chắc chắn đã chiếm một vị trí nổi bật trong cảnh thể thao Singapore, nhưng bản thân giải đấu vẫn không được công chúng công nhận.

>>>>>> Xem thêm Các lớp học bóng rổ trẻ em – Nơi các em được phát triển đam mê tuổi trẻ toàn diện nhất

Khi NBL phát triển với nhiều năm trôi qua, những ứng cử viên mạnh mẽ hơn tham gia giải đấu với hy vọng sẽ được trao vương miện là đội bóng rổ hay nhất của Singapore. Cùng với các game thủ cũ như Câu lạc bộ bóng rổ Home United, SAFSA, Eng Tat Hornets và Siglap, những người đã từng đoạt giải trước, đã có những bổ sung mới như Adroit Sports Association và Tampines West CSC Majestic Basketball Club. giai đoạn trong mùa này.

BAS đã chuyển động một số giải vô địch như Giải bóng rổ quốc gia của phụ nữ cao cấp năm 2013 và Giải bóng rổ quốc gia 2013 Senior Men / Under 23 trong một nỗ lực để khuyến khích sự tham gia của những người đam mê địa phương. Các giải đấu sẽ mang lại cho người chơi cơ hội thể hiện và trau dồi kỹ năng của mình thông qua tinh thần thi đấu.

Hạng mục NBL Senior Men được mong đợi nhất nắm giữ tổng cộng ba bộ phận khác nhau, cụ thể là Division 1, Division 2 và Under 23 Division. Vòng thi đấu cho hạng mục này diễn ra từ ngày 11 tháng 8 cho đến hết ngày 20 tháng 10 tại Trung tâm Bóng rổ Singapore.

>>>>>> Xem thêm Câu lạc bộ bóng rổ trẻ em Hà Nội: https://hocbongro.com.vn/cau-lac-bo-bong-ro-tre-em-tai-ha-noi/

“Chắc chắn có chỗ cho phát triển và đó là công việc của chúng tôi để làm cho nó lớn. Bóng rổ là một trong những môn thể thao được tham gia nhiều nhất ở Singapore nhưng nó chỉ là chúng ta không thấy nhiều người trong số họ ”, Kenny Xu, Giám đốc Truyền thông và Thương mại của Hiệp hội Bóng rổ Singapore bày tỏ.

Theo sau sự bùng nổ từ các giải đấu NBA 3X Singapore 2013 mới kết thúc, không nghi ngờ gì rằng các đội trong NBL của mùa này sẽ đẩy mạnh trò chơi của họ để thể hiện lối chơi chuyên nghiệp và thể thao của đối thủ hơn. Các thành viên của công chúng được hoan nghênh hơn là một phần của khán giả cho giải đấu vào những ngày phù hợp.

Xem thêm: SEA Games 27: Các cầu thủ bóng rổ Singapore làm nên lịch sử: https://hocbongro.com.vn/sea-games-27-cac-cau-thu-bong-ro-singapore-lam-nen-lich-su/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago