Categories: Tin thể thao

SportCares mang đến cho người chơi bóng rổ ngoại hạng tại sân vận động trong nhà

Sân vận động trong nhà Singapore, thứ ba, 14 tháng 5 năm 2013 – Tại hiệp một của trận đấu bóng rổ ASEAN (ABL) giữa Singapore Slingers và Indonesia Warriors, 15 cầu thủ đã ra sân trong 10 phút.

>>>>> Xem thêm Giáo trình giảng dạy bóng rổ cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Nhân tiện các cầu thủ đã thông qua, truyền đạt và đến với nhau như một đội bóng trên sân, bạn không thể nói rằng một số trong số 15 người đã phạm tội.

Chương trình SportCares Community Hoops, một sáng kiến ​​của Tổ chức SportCares và Singapore Slingers, đã mang đến năm người phạm tội tuổi từ 16-23 và khuyến khích họ xây dựng một nhóm bằng cách kêu gọi gia đình và những người bạn mới giúp tích hợp họ trở lại xã hội thông qua bóng rổ.

Tổ chức SportCares Foundation, tổ chức từ thiện của Hội đồng Thể thao Singapore (SSC), đã cung cấp một bộ áo cho các bé trai. Hiệp hội Bóng rổ Singapore đã cung cấp thời gian miễn phí cho các bé trai thực hành tại trụ sở chính của họ ở Geylang và Sân vận động trong nhà Singapore cung cấp thời gian luyện tập tại sân vận động một ngày trước trận đấu để các chàng trai kiểm tra kỹ năng của họ tại địa điểm lớn hơn.

Lin Ken, người hiện đang theo đuổi bằng tốt nghiệp về truyền thông đại chúng, chắc chắn được hưởng lợi từ việc chơi trong Team SportCares.

“Đây là một kinh nghiệm đầu tiên để chơi tại sân vận động trong nhà Singapore cho và nó là tuyệt vời!” 23 tuổi nói.

“Bóng rổ là về cách chúng ta giao tiếp với nhau trên sân và tôi đã có thể làm điều đó với đội bóng này. Họ không phán xét và đối xử với chúng tôi như những thường dân bình thường. Họ chắc chắn không nhìn vào quá khứ của chúng tôi. Đội này thật tuyệt vời, ”Lin Ken nói thêm.

>>>>> Xem thêm Con gái có nên học bóng rổ không https://hocbongro.com.vn/giup-bo-me-tra-loi-cau-hoi-con-gai-co-nen-hoc-bong-ro-khong/

Tất cả 15 cầu thủ được huấn luyện bởi Kyle Jeffers của Slingers trong sáu tuần để họ sẵn sàng cho trận đấu trước các fan tại sân vận động trong nhà Singapore.

Điểm chảy trong trò chơi với những thay thế liên tục đến để duy trì mức độ octan cao. Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sân và Kai Yung 16 tuổi cuối cùng đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu.

“Tôi đã chơi bóng rổ được ba năm và nó đã dạy tôi rất nhiều phẩm chất. Trong bóng rổ, bạn phải tôn trọng huấn luyện viên và tin tưởng đồng đội của bạn, ”học sinh Mayflower Secondary phát hiện ra về chương trình thông qua một người bạn nói.

“Đội này tốt vì chúng tôi thật sự gắn bó và chia sẻ bóng. Tôi thực sự vui vẻ với đội bóng này, ”Kai Yung bình luận.

Lim Teck Yin, giám đốc điều hành của SSC, cho biết: “Nếu bạn muốn chứng minh rằng môn thể thao mang lại những điều tốt nhất trong cộng đồng người và cầu, hãy xem các đội này. Các chàng trai đến từ những hoàn cảnh khác nhau nhưng chỉ đo nhau bởi tinh thần đồng đội và tinh thần thể thao tốt. Họ tôn trọng lẫn nhau như nhau. “

>>>>> Xem thêm thông tin bóng rổ khác: https://hocbongro.com.vn/mot-cai-nhin-ben-trong-lien-doan-bong-ro-quoc-gia/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago