Categories: Tin thể thao

Raptors hoàn thành việc quét các Chiến binh mà không cần Leonard để cảnh báo trận chung kết NBA

Trừ đi cầu thủ hàng đầu của họ và với huấn luyện viên của họ vẫn còn thương tiếc cái chết của mẹ anh hai ngày trước đó, Toronto Raptors đã đặt dấu ấn mạnh mẽ vào một mùa quét của Golden State. Họ đã làm điều đó với nhà vô địch NBA hai lần bảo vệ Warriors gần như hết sức, một kịch bản rất khác so với khi các đội chơi ở Toronto chưa đầy hai tuần trước.

>>>>> Đăng ký ngay khóa Học bóng rổ trẻ em tại trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ – Với các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất hiện nay

Kyle Lowry đã có 23 điểm và 12 pha kiến ​​tạo để dẫn đầu một cuộc tấn công cân bằng ở Toronto trong khi vua phá lưới Kawhi Leonard đứng đầu, và Raptors chiếm ưu thế ngay từ đầu trong việc định tuyến các Chiến binh 113-93 vào tối thứ Tư.

Khi bạn chơi chúng, bạn phải làm rất nhiều việc tốt, huấn luyện viên trợ lý của Toronto, ông Adrian Griffin, người đã nói chuyện với các phóng viên sau trận đấu trong khi huấn luyện viên trưởng Nick Nurse rời đi để đến với gia đình ở Iowa để dự đám tang mẹ của anh ấy. Hãy cho những người của chúng tôi tín dụng, họ đã sẵn sàng để chơi và họ đã chiến đấu với cường độ cao. Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một thử thách cho chúng tôi và tôi nghĩ rằng Kyle đã làm một công việc phi thường dẫn dắt đội. Anh ấy là một ngôi sao, không nghi ngờ gì nữa.

Serge Ibaka ghi thêm 20 điểm, Daniel Green ghi 15 điểm, Pascal Siakam có 13 và Fred VanVleet 10 để giúp Raptors cải thiện thành đội hình xuất sắc nhất NBA 23-7, phù hợp với đội hình 2014-15 để có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử nhượng quyền.

Họ đã làm điều đó mặc dù không có Leonard cho một đêm thứ hai liên tiếp. Ngôi sao phía trước Toronto có một cơn đau hông phải và được xem là nghi vấn trước trận đấu. Ông đã bị loại trừ chưa đầy 30 phút trước khi bắt đầu.

>>>> Xem thêm Câu lạc bộ bóng rổ trẻ em tại hà nội https://hocbongro.com.vn/cau-lac-bo-bong-ro-tre-em-tai-ha-noi/

Kevin Durant đã có 30 điểm, bảy rebound và năm hỗ trợ cho Golden State. Các chiến binh đã giành được bốn chiến thắng liên tiếp trong một trận đấu được mong đợi giữa hai đội mà nhiều người dự đoán sẽ lọt vào trận chung kết NBA. Bạn đã không bắt đầu trò chơi với một cảm giác cấp bách, ông Dur Durant nói. Tôi không nghĩ là chúng tôi bỏ qua bất cứ ai tối nay. Họ chỉ chơi tốt hơn chúng tôi.

Mặc dù đã chơi nửa sau của một back-to-back sau chiến thắng 123-99 trước Los Angeles Clippers vào thứ ba, Toronto dường như là đội bóng mới hơn. Raptors liên tục đánh bại các Chiến binh chậm chạp để thả những quả bóng và đưa họ ra xa 48-40. Đó là chiến thắng đầu tiên của Toronto tại Oakland kể từ năm 2004.

Steve Kerr, một người khác, một người khác, một cảm giác khác biệt khi bạn leo lên như Toronto và Milwaukee giống như chúng ta vài năm trước đây, huấn luyện viên của Steve Warriors, Steve Kerr nói. Càng khó, càng khó để lên cho mỗi trò chơi. Có những đêm nhất định mà bạn chỉ có thể cảm thấy nó; bạn không có năng lượng đó. Nó không phải là một cái cớ Nó chỉ là thực tế.

>>>>> Xem thêm https://hocbongro.com.vn/michael-jordan-noi-rang-cai-tat-cua-mot-trong-nhung-nguoi-choi-hornets-cua-anh-ta-la-tinh-yeu-duy-nhat/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago