Categories: Tin thể thao

Thiên tài của Luka Doncic đã cố gắng để làm cho một lớp tân binh NBA tuyệt vời trông trung bình

Lớp dự thảo năm 2018 có thể sẽ trở thành một trong những lớp học vĩ đại nhất trong lịch sử. Nhưng họ có nguy cơ bị lu mờ bởi thiếu niên người Slovenia.

>>>>> Xem thêm Giáo trình dạy bóng rổ trẻ em – Khóa học bóng rổ chất lượng nhất hiện nay

Marvin Bagley tội nghiệp. Người đàn ông vĩ đại của Duke, một người đàn ông nóng nảy, đã giành vị trí thứ hai chung cuộc trong bản nháp NBA 2018 và cho đến nay anh ta đang có một mùa giải tân binh xuất sắc, mặc dù anh ta chơi cho Sacramento Kings, mà hầu như không phải là anh ta lỗi. Bagley không phải là một cầu thủ NBA xuất sắc ngay bây giờ; Trên thực tế, theo hầu hết các số liệu, anh ấy là một cầu thủ NBA tồi. Nhưng hầu hết các tân binh, ngay cả những người thực sự tốt, đều là những người chơi tồi. Và chỉ sau 20 trận trong sự nghiệp, Bagley đang ghi điểm và giành giật những cú rebound trong cùng một clip hung dữ mà anh ta đã làm ở Duke – 12.9 và 6.2 chỉ trong chưa đầy 24 phút mỗi trận – và anh ta làm điều đó mặc dù đã bắn ít hơn vài nghìn lần so với Trae Young .

Trong hầu hết các mùa giải khác, các chỉ số tiện lợi của Bagley sườn cộng với sự xuất hiện của anh trùng với sự hồi sinh của Kings, sẽ đủ để xức dầu cho anh một tân binh đầu năm của ứng cử viên. Nếu anh ấy ra khỏi trường đại học hai năm trước, khi Malcolm Brogdon giành giải thưởng vì Ben Simmons bị thương và phần còn lại của lớp dự thảo năm 2016 là rác rưởi, đó sẽ là tên của Bagley, trên chiếc cúp đó chứ không phải Brogdon.

Năm nay, mặc dù, Bagley không có cơ hội. Trên thực tế, có một cơ hội rất tốt, anh ta sẽ không đánh hơi được năm người đứng đầu. Sai lầm duy nhất của anh ta là được sinh ra trong một lớp học nháp tốt đến nỗi anh ta không nổi bật. Vẫn còn quá sớm để tuyên bố lớp dự thảo 2018 là tốt nhất từ ​​trước đến nay, hoặc là một trong những lớp tốt nhất từ ​​trước đến nay, nhưng đã đến lúc bắt đầu cuộc trò chuyện bởi vì, thật là một nhóm nóng.

Vào thời điểm này năm ngoái, ít nhất năm lựa chọn hàng đầu – Markelle Fultz, Josh Jackson, Jonathan Isaac, Malik Monk và Luke Kennard – đã trông giống như những lựa chọn lung lay, đặc biệt khi xem xét rằng Utah Jazz đã đưa Donovan Mitchell theo sau tất cả. Bản nháp như thế aren khác thường. Mỗi năm, một số ít các chàng trai phá sản nhanh chóng. Ngay cả lớp huyền thoại năm 2003 – có sự tham gia của LeBron James, Carmelo Anthony, Chris Bosh và Dwyane Wade trong top năm – đã khiến Darko Milicic bị kẹt trong đó như một kẻ phá đám. Tuy nhiên, năm nay, tất cả 12 lựa chọn hàng đầu – tất cả trong số họ – trông giống như những cầu thủ NBA hợp pháp, và một số có tiềm năng ngôi sao. Không một trong số họ là bất cứ nơi nào gần với một bức tượng bán thân. Điều đó chưa bao giờ xảy ra trước đây. Từ trên xuống dưới, nó là lớp xổ số hoàn hảo nhất trong lịch sử NBA.

Điều đó rất tuyệt vời đối với người hâm mộ NBA, nhưng đó là tin xấu cho một người như Bagley. Ở đây anh ấy đang có một mùa giải tân binh hoàn toàn thành công, nhưng vì anh ấy đã đi thứ hai tổng thể trong dự thảo này, bởi vì rất nhiều người khác được chọn sau khi anh ấy chơi rất tốt, và đặc biệt nhất bởi vì một trong số họ là Luka Doncic, 19 tuổi Wunderkind của người Croatia và khóa sinh tử cho tân binh của năm, Bagley gần như là một sự thất vọng. Anh ấy không là. Chưa hết, vì Doncic, anh chắc chắn là một sai lầm.

>>>> Xem thêm: Con gái có nên học bóng rổ không https://hocbongro.com.vn/giup-bo-me-tra-loi-cau-hoi-con-gai-co-nen-hoc-bong-ro-khong/

Tất cả mọi thứ về Doncic đều là số ít, từ kỹ năng chuyển tiếp 6ft 7in của anh ấy cho đến sự thống trị EuroLeague của anh ấy khi còn là thiếu niên đến tay áo dài đến mắt cá chân YMCA màu xanh da trời cho đến khi anh ấy chơi bóng rổ cấp độ ưu tú mỗi ngày Cuối tháng, vẫn còn mập.

Bagley là người duy nhất bị hos trong năm nay, anh ấy chỉ là người duy nhất có tiếng tăm vì điều đó. DeAndre Ayton, người đang tính trung bình một cú đúp, đã rất tốt khi quyết định chọn Phoenix Phoenix để chọn anh ấy là No1 tổng thể. Không giống như Bagley, không có sự tỏa sáng nào từ anh ta, và giống như cách Houston Rockets không hối hận khi đưa Hakeem Olajuwon vượt qua Michael Jordan, Suns dường như không hối hận khi lấy Ayton (mặc dù họ nên). Nhưng sự hợp lưu của thiên tài Doncic, sự hỗn loạn của các tân binh tăng gần gấp đôi, và giá trị ngày càng giảm của những ông lớn truyền thống đã âm mưu biến Ayton Hồi thành một khởi đầu ấn tượng.

Xét về những chiến thắng và thua lỗ thực tế của NBA, và vận mệnh tương lai gần của nhượng quyền thương mại của anh ấy, Memphis, Jar Jaren Jackson Jr có thể là tân binh quan trọng nhất của lớp dự thảo này, ngay cả khi anh ấy không phải là cầu thủ giỏi nhất. Anh ấy bắt đầu ngay lập tức trong một đội Memphis rất giỏi, và một người chơi IQ cao cùng với một siêu sao (Marc Gasol), người không phải chịu đựng những kẻ ngốc – nhưng anh ấy còn hơn thế nữa: anh ấy gắn bó với đội bóng già nua này. Nếu Grizzlies đã bỏ lỡ Jackson, đội hình này rất có thể sẽ bị thổi bay vào thời hạn giao dịch, hoặc vào mùa hè tới. Bây giờ, vì Jackson có vẻ giống như một stud, nên họ đã tham gia.

Sau đó, có Tra Tra Young Young, người đã là một game bắn súng tồi tệ đáng báo động cho đến nay (37% từ lĩnh vực này và 24% từ ba người) nhưng là một tay chơi xuất sắc, điều mà đáng lẽ ra là bất ngờ. Những so sánh của Steph Curry dành cho Young luôn không được chú ý; kỹ năng tốt nhất của anh ta luôn luôn là tầm nhìn của tòa án, chứ không phải là vụ bắn súng của anh ta, khiến anh ta trở thành Steve Nash-y nhiều hơn Steph Curry-y. Về vấn đề đó, anh ấy có mùa giải Atlanta hy vọng anh ấy sẽ: gần như đủ tốt để họ nói về ý tưởng rằng đó không phải là một thảm họa

>>>> Xem thêm  https://hocbongro.com.vn/uc-phai-doi-mat-voi-dau-dau-lua-chon-world-cup-bong-ro/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago