Categories: Tin thể thao

Raptors không răng khi vắng mặt Lowry

Kyle Lowry đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi đưa ra những con số tồi tệ trong một trận đấu bốn trận trong Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia hồi đầu tháng này, chỉ còn bốn từ 28.

Xem thêm Lớp học bóng rổ tại trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ – Nơi các em học viên tập luyện bóng rổ với những huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất

Nhưng có một lý do tại sao bình luận viên của ESPN Skip Bayless gọi anh ta, chứ không phải Kawhi Leonard, “trái tim và động cơ” của Toronto Raptors.

Sau khi thoát khỏi sự sụt giảm điểm số của anh ấy trong tuần này với 21 điểm và 23 điểm so với Los Angeles Clippers và Golden State Warriors, đội của anh ấy đã trông cậy vào anh ấy để giành chiến thắng 3-0 trên đường và mở rộng kỷ lục dẫn đầu giải đấu của họ tại Đường mòn Portland Blazers.

Tuy nhiên, Lowry không thể rũ bỏ một cái đùi săn chắc và bỏ lỡ trận đấu. Sự trở lại của Leonard sau hai trận đấu không thể bù đắp cho sự vắng mặt của trợ lý hàng đầu của giải đấu, người đang ghi trung bình 10,0 điểm mùa này.

Damian Lillard ghi được 24 điểm khi Trail Blazers có tám người chơi trong hai nhân vật, đánh bại Raptors 128-122 vào tối thứ Sáu.

Băng ghế dự bị của Portland có tổng điểm cao là 58 điểm, bao gồm 16 từ Zach Collins, với Seth Curry thêm 13 khi họ cải thiện thành 16-13 trong khi Toronto giảm xuống còn 23-8.

Mặc dù Leonard dẫn đầu với 28 điểm và Fred VanVleet đóng góp mùa giải cao 21, Raptors đã bỏ lỡ khả năng chơi bóng của Lowry cũng như các thống kê phòng ngự của Jonas Valanciunas.

Trung tâm, người có trung bình 7,2 rebound thuật ngữ này, sẽ ra ngoài ít nhất một tháng sau khi trải qua phẫu thuật để sửa chữa ngón tay cái bị trật khớp.

Sau đó, VanVleet cảm thấy mất mát thật khắc nghiệt và tuyên bố “nếu Kyle chơi, chúng tôi sẽ thắng trò chơi”.

Huấn luyện viên của Raptors, Nick Nurse cũng than phiền về chấn thương của đội mình, và họ đã bị tấn công thêm bởi sự ra đi của Pascal Siakam trong hiệp hai sau khi anh ta ngã mạnh vào lưng và làm nó bị thương.

Y tá nói với The Toronto Sun: “Chúng tôi không có Kyle và không có J.V. và sau đó chúng tôi mất Pascal giữa chừng trong trò chơi để trở lại chặt chẽ.

“Vì vậy, yeah, chúng tôi đang chơi bất cứ ai mà chúng tôi cảm thấy đã làm được. Tôi nghĩ rằng khoảng cách đang trở nên kém. Tôi đã tìm kiếm một chút.”

Các cầu thủ của anh ấy hiện đang đến Denver để chơi Nuggets ngày hôm nay, điều này sẽ kết thúc chuyến đi bốn trò chơi của họ.

>>>>> Xem thêm các thông tin, tin tức bóng rổ:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago