Categories: Tin thể thao

Cú sút ‘không thể’ của Harden bảo vệ sự trở lại 20 điểm của Rockets trước Warriors

James Harden đạt ba con trỏ với 2,7 giây còn lại trong giờ làm thêm vào tối thứ Năm và kết thúc với cú đúp ba lần thứ hai trong tuần và trận thứ 40 liên tiếp thứ năm. Khi làm như vậy, Harden đã tập hợp Houston Rockets vượt qua Golden State Warriors 135-134 trong một phim kinh dị giữa các cường quốc Hội nghị phương Tây để giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp. Ba con trỏ dài của Kevin Durant đã bị bỏ lỡ khi tiếng chuông vang lên trong trận tái đấu của trận chung kết miền Tây bảy trận mùa trước, do Golden State giành được.

Hãy đăng ký ngay Lớp bóng rổ tại trung tâm dạy bóng rổ ở hà nội – Thể Thao Tuổi Trẻ để con được học tập và rèn luyện thể thao một cách hiệu quả nhất

Stephen Curry đưa các Chiến binh đi trước với 23,1 giây còn lại trong OT trên đường tới 35 điểm. Nhưng rổ không nên tính vì Durant rõ ràng đã vượt ra ngoài giới hạn khi anh ta ném bóng trở lại. Tuy nhiên, Harden vẫn còn một khoảnh khắc nhào lộn, không thể điều chỉnh được nữa. Anh ta thả quả bóng với ít nhất bốn tay vào mặt cho người chiến thắng trong trò chơi, một phát súng mà huấn luyện viên của Golden State Steve Kerr mô tả là không thể tin được sau trận đấu. MVP trị vì kết thúc với 44 điểm, 15 hỗ trợ và 10 rebound. Bao gồm trận đấu 50 điểm của anh ấy với Lakers vào ngày 13 tháng 12, Harden đã ghi được ít nhất 30 điểm trong 11 trận liên tiếp. Tôi không thể biết được vị trí của mình, nhưng tôi đã vui mừng khi giành chiến thắng. Tôi chỉ cần ra ngoài và làm phần của mình ở cấp độ cao nhất.

Các chiến binh đã giữ được vị trí dẫn đầu 20 điểm tại một thời điểm trong hiệp hai và sự mất mát khiến Curry thất vọng. Bạn có một người dẫn đầu như thế, bạn không mất ở nhà, anh nói. Sọ [Có] quay chậm hoặc chỉ một chút lười biếng với sự dẫn dắt đó. Nhưng bạn có một người dẫn đầu như vậy, đó là một cách khó khăn để ra ngoài.

Các chiến binh giờ đã thua ba trận liên tiếp trên sân nhà nhưng Klay Thompson cho biết anh không lo lắng về đội hình của mình. Một vài năm trước, khác, đó là một năm khác so với trước đây. Mặc dù chúng tôi không thổi bay các đội, chúng tôi vẫn còn 11 trận trên 0,55 với cơ hội tiếp tục chạy ở đây trước khi nghỉ All-Star. Nó không phải là kết thúc của thế giới.”

>>>>> Xem thêm các tin tức bóng rổ khác:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago