Categories: Tăng trưởng chiều cao

Tiêu chí quan trọng để lựa chọn chương trình hè cho bé

Hè là khoảng thời gian cho các bậc phụ huyn tìm kiếm và lựa chọn chương trình hè cho bé sao cho phù hợp, vừa có thể giúp trẻ phát triển năng khiếu, vừa để trẻ học hỏi thêm nhiều kỹ năng sống khác. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với quý phụ huynh về tiêu chí quan trọng để quý phụ huynh tìm kiếm và lựa chọn chương trình hè cho bé nhà mình.

Tiêu chí 1 đó là tiêu chí về sự phù hợp với sở thích, nguyện vọng của bé

Cả một năm học bao gồm hai kỳ học bé đã phải học hành quá nhiều, nạp vào đầu nhiều kiến thức văn hóa và sách vở. Vì vậy hè đến thay vì lựa chọn những khóa học văn hóa thêm kín lịch cả tuần, các bậc phụ huynh nên để ý tìm kiếm được chương trình hè phù hợp với sở thích, nguyện vọng của bé nhà mình nhiều hơn. Việc lựa chọn theo tiêu chí đó sẽ giúp bé nhà mình phát triển không chỉ khả năng tự chịu trách nhiệm mà còn cảm thấy hào hứng hơn với chương trình hè của mình.

Tiêu chí 2 đó là cha mẹ nên tham khảo ý kiến của bé trước khi quyết định đăng ký chương trình hè cho bé nhà mình

Trước khi đăng ký một chương trình hè cho bé, cha mẹ nên có buổi nói chuyện với con hoặc có thể cùng con tới nơi định đăng ký chương trình hè để cho con hình dung rõ hơn về chương trình hè của mình. Khi bé thích thú muốn tham gia thì cha mẹ có thể đăng ký cho con. Không nên bắt buộc bé vì bé mới chính là người tham gia chính, nếu bé bị bắt buộc khi tham gia thì bé sẽ không có niềm vui và động lực để hoàn thành hiệu quả chương trình hè của mình được.

Tiêu chí 3 là cho mẹ nên tìm kiếm và đăng ký một hoạt động mới mẻ, hấp dẫn cho chương trình hè của các bé

Một chương trình hè hấp dẫn là chương trình hè có các hoạt động sôi nổi thú vị và không còn sự nhàm chán của việc học hành suốt cả 1 năm học vừa qua. Vì thế đối với bé các bậc phụ huynh nên kết hợp yếu tố  “học mà chơi, chơi mà học” cho chương trình hè của các con. Một mùa hè bổ ích lý thú là các con vừa được học vừa được chơi và không có sự gò bó, căng thẳng nào cả.

Ba tháng hè là khoảng thời gian mà bạn có thể cho bé tham gia vừa học văn hóa vừa chơi một môn thể thao yêu thích của mình. Bé có thể tập luyện thể thao giảm thời gian vào việc chơi game, lên mạng lại vừa có thể tăng cường sức khỏe, tăng chiều cao, giảm béo phì qua bộ môn thế thao đó trong dịp hè. Có rất nhiều môn thể thao cho bé vào chương trình hè và trong đó cần kể đến bộ môn bóng rổ. 

Đây là một môn thể thao phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Rất nhiều các bậc phụ huynh trong các năm trở lại đây đã cho con theo học bóng rổ. Bộ môn này giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng sống tốt như kỹ năng chơi cùng tập thể, kỹ năng quyết đoán, kỹ năng phòng ngự hiệu quả,…Ngoài ra tầm vóc trẻ được cải thiện rất nhiều sau khi chơi bóng rổ. Điều này được khoa học kiểm chứng và chứng minh. Mỗi trẻ chơi bóng rổ từ 1 năm trở lên có thể cao thêm từ 5 -20cm. Đây là phương pháp cải thiện chiều cao tích cực nhất.

Địa chỉ uy tín để học bóng rổ đó là Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ, tại đây bạn có thể theo học bóng rổ quanh năm chứ không chỉ có vào dịp hè. Đây là một trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy bóng rổ cho trẻ em lứa tuổi U5-U16. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ?

Xem thêm tại đây: https://hocbongro.com.vn/trung-tam-day-bong-ro-o-ha-noi-uy-tin-nhat/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago