Categories: Tin thể thao

Kanter của Knicks sẽ không tới London chơi game vì lo ngại ám sát

Trung tâm New York Knicks Enes Kanter sẽ không đi du lịch cho đội bóng của anh ấy trong trận đấu NBA sắp tới tại Luân Đôn vì anh ấy tin rằng mình có thể bị ám sát vì sự phản đối của ông đối với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdoğan.

Bóng rổ là một trong những môn thể thao giúp trẻ phát triển tốt nhất. Chính vì thế hãy cho con được tham gia các trung tâm bóng rổ – lớp học bóng rổ từ sớm để con được học tập và phát triển.

Kanter đã công bố quyết định của mình vào tối thứ Sáu sau chiến thắng Knicks Hồi 119-112 trước Los Angeles Lakers. Knicks sau đó cho biết Kanter cũng đã giành được chuyến đi vì vấn đề visa. Kanter sẽ ở lại New York trong khi Knicks du hành để đối mặt với Washington tại Sân vận động O2 ở London vào ngày 17 tháng 1. Anh ta nói rằng anh ta có thể đi du lịch bất cứ nơi nào ngoại trừ Hoa Kỳ và Canada bởi vì đó là cơ hội để tôi có thể bị giết ở đó.

Thật đáng buồn, tôi không đi vì sự điên rồ quái đản đó, tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, K Kerer nói. Một điều đáng buồn là tất cả những thứ đó đều ảnh hưởng đến sự nghiệp và bóng rổ của tôi, vì tôi muốn ở ngoài đó và giúp đội của mình giành chiến thắng. Nhưng chỉ vì một kẻ mất trí, một kẻ điên, một kẻ độc tài, tôi có thể thậm chí ra ngoài đó và làm công việc của mình. Nó rất buồn.

Kanter đã trở thành một nhà phê bình thanh nhạc của Erdoğan trong nhiều năm, khi nhắc đến anh ta với tư cách là một Hitler của thế kỷ của chúng ta. Hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ Kanter sườn đã bị thu hồi vào năm 2017, và một lệnh bắt giữ quốc tế cho việc bắt giữ của ông đã được ban hành bởi Thổ Nhĩ Kỳ. Kanter là tín đồ của Fethullah Gern, một giáo sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ có trụ sở tại Hoa Kỳ bị chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc đã chủ mưu một cuộc đảo chính quân sự thất bại vào năm 2016.

Kanter: Họ đã có rất nhiều điệp viên ở đó, anh ấy nói thêm. Tôi nghĩ rằng tôi có thể bị giết ở đó dễ dàng. Đó sẽ là một tình huống rất xấu xí.

Mehmet, cha của Kanter, đã bị truy tố vào năm ngoái và bị buộc tội là thành viên của một nhóm khủng bố. Một cựu giáo sư đã mất việc sau cuộc đảo chính quân sự thất bại mặc dù ông công khai phủ nhận con trai và niềm tin của mình.

Người ta thường hỏi tôi rằng tại sao tôi lại tiếp tục lên tiếng nếu nó làm tổn thương gia đình tôi, thì ông Kanter đã viết trong một cột cho tạp chí Time năm ngoái. Nhưng đó chính xác là lý do tại sao tôi nói ra. Những người mà Erdogan đang nhắm đến là gia đình, bạn bè, hàng xóm, bạn học của tôi. Tôi cần phải lên tiếng, nếu không đất nước tôi sẽ đau khổ trong im lặng.

>>>>> Xem thêm các thông tin, tin tức bóng rổ:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago