Categories: Tin thể thao

Lớp học bóng đá hè cho trẻ em ở Hà Nội

Mùa hè đang sắp đến gần và nhu cầu học bóng đá hè của các em học sinh và các bậc cha mẹ muốn cho con mình theo học một lớp bóng đá hè đang ngày càng tăng cao. Vậy đăng ký học bóng đá hè ở đâu để con có được một sân chơi mùa hè bổ ích, an toàn, vui vẻ, thư giãn cũng là một vấn đề được nhiều bậc phụ huynh băn khoăn.

Nắm bắt được nhu cầu của bậc phụ huynh cùng với các em nhỏ đam mê học bóng đá và giúp các em không có những thời gian rảnh rỗi để xem  phim, chơi game, giúp các em có một mùa hè bổ ích và ý nghĩa nhất. Trung tâm dạy bóng đá Hà Nội là đơn vị chuyên đào tạo bóng đá với lịch học bóng đá hè 2019 và lịch học bóng đá quanh năm sẽ là một nơi vui chơi ý nghĩa và rèn luyện sức khỏe tốt cho trẻ.

>>>>> Xem thêm các thông tin về bóng rổ tại website: https://hocbongro.com.vn/

Trung tâm dạy bóng đá Hà Nội

Trung tâm dạy bóng đá Hà Nội có tiền thân từ lớp bóng đá trẻ em tại quận Đống Đa, Hà Nội. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển vượt bậc, đến nay trung tâm đã có trên 23 cơ sở dạy bóng đá trẻ em nằm trên tất cả các quận nội thành Hà Nội với hơn 80 lớp học dưới sự giảng dạy của hơn 50 huấn luyện. Trung tâm là đơn vị học bóng đá hè tin cậy của bậc phụ huynh qua nhiều năm cho con theo học.

Tham gia các lớp học bóng đá hè 2019 của trung tâm dạy bóng đá các em được học bóng đá từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, yêu trẻ, thân thiện, hòa đồng, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ em. Các em được học bóng đá cơ bản đến nâng cao như các kỹ thật bóng đá, chiến thuật thi đấu và thực hành trên các sân cỏ nhân tạo. Ngoài các kiến thức về bóng đá, kỹ thuật bóng đá, tại các lớp học thấy cô huấn luyện viên còn đan xen vào giờ học những bài tập bổ trợ giúp trẻ phát triển chiều cao, những trò chơi về cuộc sống hàng ngày nhằm tạo cho trẻ có một lối sống lành mạnh và phát triển kỹ năng sống của trẻ.

Chương trình học bóng đá hè tại Trung tâm dạy bóng đá Hà Nội bao gồm các lớp học vào buổi sáng, cả ngày thứ 7 và cả ngày chủ nhật tại các sân bóng đá chất lượng nằm rải rắc trên khắp các quận nội thành thuộc địa bàn Hà Nội.

Trên đây là những thông cơ bản về lớp học bóng đá hè của Trung tâm dạy bóng đá Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về địa điểm học, thời gian học, bậc phụ huynh xin vui lòng liên hệ hotlline 096.135.2626 để được tư vấn tốt nhất.

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

12 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

12 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago