Categories: Tin thể thao

SEA Games 27: Các cầu thủ bóng rổ Singapore làm nên lịch sử

27 SEA Games 2013, Myanmar

Bóng rổ

Các cầu thủ bóng rổ của Singapore đã lập nên lịch sử khi họ đánh bại quốc gia chủ nhà Myanmar với số điểm 89-52 tại Sân vận động Trong nhà Zeyar Thiri để đảm bảo ít nhất một huy chương đồng. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1979 SEAP Games, trong đó cộng hòa đảo đã hoàn thành trong top ba cho bóng rổ nam.

>>>>> Xem thêm Các khóa học bóng rổ trẻ em tại trung tâm bóng rổ Thể Thao Tuổi Trẻ – Nơi chuyên đào tạo bóng rổ trẻ số 1 Việt Nam

Powerhouse Philippines nhấn mạnh sự thống trị của họ trong sự kiện bằng cách outshooting một bên Indonesia cảm hứng 83-52. Trước đó, Indonesia đã tổ chức Philippines với tỷ số 18-18 vào cuối quý đầu tiên.

Trong trận đấu thứ hai trong ngày, Thái Lan đã có một lối thoát hẹp khi họ bám lấy bàn thắng của họ để giành chiến thắng trong trận đấu khó khăn 73-69 với Malaysia. Malaysia giành chiến thắng trong quý trước 22-13 nhưng không thể lật đổ tình trạng thiếu hụt đã kéo dài hơn trong hai quý đầu tiên 20-16 và 25-16.

Bơi lội

Các vận động viên bơi lội của Singapore đã trở lại tốt nhất tại Wunna Theikdi Swimming Pool vì cả Tao Li và Joseph Schooling đều giao hai huy chương vàng.

Joseph Schooling đã thoải mái thắng trận chung kết bướm 100m với kết thúc 52,67 giây, lập kỷ lục gặp gỡ mới và phá vỡ kỷ lục trước đó đã được thiết lập vào năm 2011 bởi Hoàng Quý Phước của Việt Nam. Sau đó, ông là một phần của đội chiến thắng huy chương vàng tự do 4x100m của nam giới, cũng thiết lập thời gian kỷ lục SEA Games mới là 3: 21,74 giây.

Tao Li đã lừa đồng đội Singapore Quah Ting Wen trong con bướm 100m của phụ nữ với thời gian chiến thắng là 59,87 giây, khi Singapore tuyên bố Vàng và Bạc cho sự kiện này. Tao cũng đã thắng trận chung kết 100m.

>>>>> Xem thêm Cách chơi bóng rổ cho người mới https://hocbongro.com.vn/huong-dan-cach-choi-bong-ro-cho-nguoi-moi-choi/

Bắn cung

Indonesia dẫn đường trong bắn cung tại Trường bắn cung Wunna Theikdi vào thứ Bảy. Trong trình độ tái phát của nữ giới cho 70m, 72 mũi tên chơi, tất cả ba cung thủ từ Indonesia ngồi trên bàn trình độ recurve của phụ nữ. Đối với những người đàn ông tái khám phá, hai cung thủ đến từ Malaysia chiếm vị trí thứ nhất và thứ ba, trong khi Indonesia đứng thứ hai sau vòng loại.

Chan Jing Ru của Singapore xếp hạng thứ 6 về sự tái chiếm của phụ nữ, trong khi Vanessa Loh đứng thứ 10, cả hai đều tham gia vòng loại 16 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật.

Đối với vòng loại vòng loại hỗn hợp tái diễn, Singapore xếp thứ 4 với tổng số 1270 điểm, trong khi đội Singapore cũng xếp hạng thứ tư cho đội tuyển recurve của phụ nữ với 1821 điểm.

Khúc côn cầu

Malaysia đánh cắp các tiêu đề trong khúc côn cầu của phụ nữ khi họ đánh bại Campuchia 36-0 ở Yangon. Trong các trận đấu khác trong ngày, Thái Lan đã vượt qua Indonesia 3-0 sau khi dẫn trước 2-0 ở hiệp 1.

Phụ nữ Singapore đã được làm để làm việc chăm chỉ nhưng cuối cùng giành chiến thắng chống lại quốc gia chủ nhà Myanmar 2-1 sau khi dẫn 1-0 tại giờ nghỉ.

>>>>> Xem thêm https://hocbongro.com.vn/sportcares-mang-den-cho-nguoi-choi-bong-ro-ngoai-hang-tai-san-van-dong-trong-nha/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago