Categories: Kiến thức bóng rổ

Bé học bóng rổ nên mặc gì phù hợp?

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chơi bóng rổ vừa là cách giải trí bổ ích, thú vị vừa là phương pháp rèn luyện sức khoẻ hiệu quả. Vậy bé học bóng rổ nên mặc gì phù hợp? các bậc phụ huynh cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng và trang bị đầy đủ trang phục và dụng cụ cho bé khi tham gia chơi bóng rổ. Hãy cùng tìm hiểu về trang phục chơi bóng rổ cho bé qua bài viết dưới đây nhé.

Bé học bóng rổ nên mặc gì phù hợp?

Quần áo trẻ em vô cùng đa dạng với vô vàn các kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau. Tuỳ thuộc vào thời gian mặc, mặc đi chơi, đi học hay mặc ở nhà để lựa chọn trang phục phù hợp cho trẻ. Tuy nhiên khi tham gia thể thao, các bé cần được trang bị những bộ trang phục phù hợp với tính chất của từng bộ môn thể thao. Vậy khi học bóng rổ nên mặc gì? Các bậc phụ huynh cần lựa chọn trang phục bóng rổ cho trẻ đảm bảo được các yếu tố: sự thoải mái, tiện lợi, thời trang,… Chỉ như vậy bé mới có thể tự tin và thoải mái khi tham gia chơi thể thao.

Lựa chọn chất liệu vải
Kể cả là lựa chọn trang phục thể thao cho người lớn hay trẻ em đều cần chú ý đến chất liệu vải. Đặc biệt là đối với trẻ em, da các bé còn khá nhạy cảm nên rất dễ bị dị ứng với các chất liệu thô ráp, sần sùi. Vì thế, điều cần lưu ý đầu tiên khi lựa chọn trang phục chơi bóng rổ cho trẻ chính là lựa hcọn chất vải mềm, không gây kích ứng da. Hơn nữa, chơi bóng rổ thường ra rất nhiều mồ hôi, các bạn hãy chọn cho bé quần áo làm từ các loại vải có khả năng thấm hút tốt để bé có thể thoải mái vận động.

Lựa chọn kiểu dáng
Quần áo trẻ con vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, không hề thua kém gì so với người lớn. Quần áo thể thao của trẻ em cũng vậy. Bạn có rất nhiều lựa chọn với các trang phục thể thao dành cho bé. Tuy nhiên hãy chú ý lựa chọn các mẫu trang phục có kiểu dáng đơn giản và thuận tiện, dễ dàng cử động. Đặc biệt là đối với bộ môn bóng rổ, bé cần bật nhảy và vươn tay nhiều, nên bạn có thể chọn cho bé trang phục sát nách.

Lựa chọn màu sắc
Không chỉ cần chú ý tới kiểu dáng, bạn còn cần lựa chọn màu sắc cho trang phục bóng rổ của bé. Nếu như đội bóng của bé không yêu cầu, bạn có thể chọn màu sắc trang phục dựa vào sở thích của bé. Được mặc những bộ quần áo mình yêu thích chắc chắn sẽ làm cho trẻ cảm thấy hào hứng hơn trên sân thi đấu.

Có thể thấy lựa chọn trang phục chơi bóng rổ cho bé là một công việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn các bé khi học bóng rổ nên mặc gì , hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những kinh nghiệm để lựa chọn dễ dàng hơn.

Xem thêm tại đây: https://hocbongro.com.vn/thuoc-luat-choi-bong-ro-trong-5-phut/

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

12 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago