Categories: Bóng rổ Việt Nam

Da Nang Dragons – Sức hút bền bỉ của tuổi trẻ

Lấy biểu tượng từ hình ảnh con rồng, một trong những linh vật linh thiêng được nhiều người kính nể tại Châu Á. Da Nang Dragons chính là cái tên đình đám, thể hiện sức hút mạnh mẽ của nền thể thao nước nhà.

Cái tên vàng của nền thể thao Việt – Da Nang Dragons

Cái tên Da Nang Dragons chính là sự chuyển mình đầy mạnh mẽ của nền thể thao quê nhà với những thành tích thi đấu tại các giải chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ. Sở hữu những “ con rồng ” hùng mạnh với tài năng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đội bóng chính là đại diện cho sức mạnh trẻ đang vươn tầm của Đà Nẵng nói riêng và của Việt Nam nói chung.

da nang dragons

>>>>> Xêm thêm: Trung tâm đào tạo bóng rổ Tuổi Trẻ – Nơi chuyên đào tạo, dạy học bóng rổ cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Đại diện Da Nang Dragons tham gia giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA

VBA là giải bóng rổ chuyên nghiệp do Việt Nam tổ chức, nhằm tạo ra sân chơi và môi trường cạnh tranh công bằng cho các thế hệ trẻ. Giải bóng được tổ chức chuyên nghiệp, đầy kịch tính, hết sức gây cấn với từng vòng loại khác nhau.

VBA được xem là một giải đấu khác biệt so với các giải đấu khác tại Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Âu. Tất cả nằm ở niềm tin và sự đấu tranh cho sự phát triển lâu dài của một giải đấu chuyên nghiệp. Tất cả đều tạo nên sự cạnh tranh công bằng và tạo ra niềm tự hào thể thao cho người chơi.

Da Nang Dragons- hào quang và sự thăng trầm

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp bóng rổ, đội bóng tưởng chừng đã bị gục ngã trước những chông gai ấy vẫn luôn kiên cường và bất khuất. Ánh hào quang rồi sẽ vẫn luôn quay về bên cạnh những con người nỗ lực.

Được thành lập vào năm 2016 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Donte Hill. Đội bóng nhanh chóng gây được tiếng vang và trở thành niềm tự hào của người hâm mộ bóng rổ khi giành được chức vô địch VBA vào mùa giải năm đó.

Tuy nhiên hào quang mới bắt đầu chưa được bao lâu, thì đúng một năm sau đó. Vào mùa giải VBA 2017, “ Rồng sông Hàn” đã không còn giữ được hào quang ban đầu. Sự thất bại liên tục trong giải đấu đã làm cho Da Nang Dragons bắt đầu đi vào bế tắt.

câu lạc bộ bóng rổ da nang dragons

Tìm lại ánh hào quang bằng sự nỗ lực vươn lên không ngừng của những chú rồng

Với những thất bại đáng tiếc trong quá khứ, đối bóng đã dần lấy lại được những vị thế vốn có của mình. Sự thay đổi huấn luyện viên cùng sự chiêu mộ thêm nhiều nhân tài mới đã giúp cho đội có nhiều chuyển biến tích cực hơn trong lối chơi của mình.

Những cái tên nội binh đầy chuyên nghiệp cùng dàn ngoại binh tuyển chọn chất lượng. Đội bóng luôn hy vọng về những thành tích thi đấu trong tương lai cũng như tìm lại được ánh hào quang đã bị mất. Sự đầu tư mạnh mẽ là một bước đệm lớn giúp đối bóng có những bước chuyển mình với thành tích nổi bật hơn trong tương lai.

Hy vọng với những sự nỗ lực bền bỉ không ngừng, Da Nang Dragons sẽ luôn là cái tên đầy tự hào trong lòng người hâm mộ. Tuy chỉ dừng ở vị trí thứ 5 chung cuộc trong mùa giải VBA năm nay. Nhưng điều đó vẫn không làm cho người hâm mộ thôi tự hào về đội. Những gì đã cố gắng và nỗ lực trong những năm qua vẫn được đền đáp bằng những kết quả xứng đáng hơn. Ánh hào quang không xa của quá khứ rồi sẽ trở về. Hình ảnh những chú rồng một lần nữa lại được hiên ngang trên vùng trời của chính mình.

>>>>> Xem thêm các câu lạc bộ bóng rổ khác để cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức: 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago