Categories: Bóng rổ Việt Nam

Hanoi buffaloes – Sự bứt phá đầy trắc trở đội bóng rổ Hà Nội

Hanoi Buffaloes là một trong những đội bóng rổ thi đấu chuyên nghiệp của Việt Nam. Tham gia từ mùa giải VBA đầu tiên, Hà Nội Bufaloes đã tạo nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Sở hữu những cầu thủ tài năng, điển trai, ném bóng tốt. Tuy nhiên, đội bóng có chút tiếc nuối sau 3 mùa chơi bóng chưa 1 lần vô địch VBA. Khát khao vươn lên số 1 top đội bóng rổ Việt Nam vẫn đang được Clb cố gắng thực hiện.

>>>>> Xem thêm: Trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ – Nơi đào tạo bóng rổ trẻ tốt nhất hiện nay

HaNoi Buffaloes – đương kim Á Quân VBA 2018

Sở hữu nhiều tài năng xuất chúng trong làng bóng rổ, sự tĩnh táo và bản lĩnh của một chiến binh. Hà Nội Buffaloes không chỉ chiếm trọn được cảm tình của người hâm mộ mà còn nhận được vô số sự ngưỡng mộ và tán dương của những người đam mê bóng rổ.

Kết thúc mùa giải VBA năm 2018 với vị trí Á Quân. Đội bóng đã cho thấy được những quyết tâm và sự nỗ lực của tất cả mọi người trong đội. Tuy không nắm được trong tay vị trí cao nhất của mùa giải. Nhưng với những thành tích như thế cũng đủ khiến mọi người khen ngợi.

câu lạc bộ bóng rổ hà nội buffaloes

Sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá và tài năng

Các ngôi sao bóng rổ đến từ HaNoi Buffaloes chính là điểm sáng mà mọi người chú ý khi tham dự mùa giải năm nay. Sức hút khó cưỡng từ những trận đấu trước cùng những tân binh trẻ với thời gian thi đấu và thành tích đáng ngưỡng mộ sẽ là một sức hút lớn được mọi người mong chờ.

Mùa giải năm nay, người hâm mộ sẽ được thấy những màn đọ sức sáng giá của các ngôi sao đến từ các đội bóng rổ chuyên nghiệp trên cả nước. Câu lạc bộ đến từ Hà Nội năm nay đã chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu hết mình.

đội bóng rổ hanoi buffaloes

Ha Noi Buffaloes với những hy vọng ấp ủ chưa thành hiện thật

Sự bứt phá và những kế hoạch tỉ mỉ được chuẩn bị từ trước. HaNoi Buffaloes luôn được mọi người đặt niềm tin vào những vị trí cao nhất trong mùa giải VBA 2019 năm nay. Tuy nhiên, thành công vẫn chưa mỉm cười với những chàng trai của chúng ta. 

Niềm tin vào kết quả của mùa giải trước đã không giúp đội bóng chủ nhà có những bước bứt phá nổi trội trong năm nay. Đại diện chủ nhà sân Bách Khoa đã có những nỗ lực hết mình nhưng vẫn không giành được kết quả mong muốn. Về chung cuộc ở vị trí thứ 5 với 8 thất bại và 7 chiến thắng.  Đây thực sự là một kết quả không hề tốt mà đội bóng này đạt được.

đội hình buffaloes

Những pha quyết định có phần đánh hiểu và một chút đánh cược đã làm hạn chế đi phần nào trong cách chơi và đội hình. Có lẽ đây sẽ là một thất bại khó quên mà người hâm mộ và cả đội bóng không hề mong muốn

Thất bại chỉ làm tinh thần chiến đấu thêm mạnh mẽ hơn

Có những tiếc nuối khi vượt mất nhiều cơ hội sáng giá trong giải đấu. Tuy nhiên, những màn trình diễn đẹp mắt vẫn là những gì mà người hâm mộ ấn tượng với cái tên HaNoi Buffaloes. Hành trình tiếp theo vẫn còn dài, việc củng cố lại đội hình, đào tạo và phát triển những lứa bóng trẻ trong tương lai là điều mà mọi người mong đợi.

Tinh chắc rằng, những thất bại ở thời điểm hiện tại sẽ không phải là bước cản trên con đường thành công sau này. Sự phát triển và những mục tiêu phía trước sẽ giúp cả đội có sự trở lại mạnh mẽ hơn trong những mùa giải tiếp theo sau. 

HaNoi Buffaloes hoàn toàn có thể chinh phục được những ước mơ đã từng bỏ lỡ bằng sự nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai.

>>>>> Xem thêm các thông tin khác:

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago