Categories: Bóng rổ Việt Nam

Thang Long Warriors | Đội bóng rổ với nhiều cầu thủ tài năng

Thang Long Warriors là một trong những đội bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Mới được thành lập từ năm 2017 tại Hà Nội, tuy nhiên đội bóng với những cầu thủ xuất sắc đã giành được chức vô địch VBA ngay trong năm đầu tiên thi đấu. Hiện tại, Thăng Long Warriors trở thành clb đình đám trong làng bóng rổ và được rất nhiều người hâm mộ theo dõi.

Giời thiệu về Thang Long Warriors

Câu lạc bộ bóng rổ Thang long Warriors thành lập năm 2017 có sân nhà là Nhà thi đấu Tay Ho District Arena tại Hà Nội. Với cái tên được lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng mãnh mẽ, thống lĩnh trên tất cả các giải đấu trên toàn thế giới. “Thăng Long – Rồng Bay Lên Trời Cao”: Một linh vật linh thiêng trở thành niềm tự hào của người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và của cả dân tộc Việt Nam nói chung.

Thang Long Warriors

Hiện tại, Thang Long Warriors đang thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA. Ngoài việc thi đấu chuyên nghiệp, câu lạc bộ còn chú trọng vào việc phát triển nền bóng rổ nước nhà bằng việc thành lập Trung tâm đào tạo bóng rổ Thang Long Warriors và phát triển các đội trẻ U19, U17.

Với phong thái tự tin, đĩnh đạt của những thủ lĩnh, những thành tích nổi bật và sở hữu đội hình sáng cùng những tài năng thiên bẩm về bóng rổ. Đội bóng đã thu hút được lượng fan hâm mộ lớn nhất trong cả nước. Gợi lên đầy cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê bóng rổ tại Việt Nam. Và chính là niềm tự hào của thể thao quê nhà.

>>>>> Xem thêm: Trung tâm đào tạo bóng rổ Tuổi Trẻ – Các lớp học bóng rổ trẻ em U6-U16 chất lượng nhất hiện nay

Thành tích Thăng Long Warriors đạt được

Đội bóng đã giành được chức vô địch ngay trong năm đầu tiên thi đấu tại VBA 2017 và tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi liên tiếp lọt vào vòng VBA Playoffs trong các năm tiếp theo.

  • Năm 2017: Vô địch – Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA
  • Năm 2018: Bán kết (Playoffs) – Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA
  • Năm 2019: Bán kết (Playoffs) – Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA

Với 3 năm thi đấu, đội bóng đã có 3 huấn luyện viên trưởng hướng dẫn và dìu dắt để cùng đội bóng đạt được những thành tích cao nhất. Dưới đây là danh sách 3 HLV của thanglong warriors.

Thành tích Thăng Long Warriors

Đội hình Thăng Long Warriors

Đội hình Thăng Long warriors

Những cầu thủ chơi tốt nhất tại Thang Long Warriors

Thành Nam

Em út sở hữu chiều cao vượt trội 1m85 chính là thỏi nam châm hút Fan của đội. Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Chỉ mới 20 tuổi, Thành Nam đã thể hiện được bản thân chính là một viên ngọc sáng và sẽ sớm có cơ hội được góp mặt trong đội hình chính thức của nhóm.

Nguyễn Xuân Quốc

Sở hữu thành tích ấn tượng trước khi gia nhập nhóm, Xuân Quốc từng là nhà vô địch trẻ toàn quốc vào năm 2013, đồng thời nhận được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở tuổi đời còn khá trẻ. Không chỉ chinh phục cảm tình của người hâm mộ bởi những thành tích xuất sắc trước khi gia nhập nhóm, Xuân Quốc còn chinh phục người đối diện bởi nụ cười tỏa nắng cực dễ mến nữa đấy!

Justin Young

Sở hữu thân hình vạm vỡ, cùng thần thái cool ngầu cực điển trai. Justin chính là cây hút Fan số 1 của Thang Long Warriors đấy nhé! Đam mê bóng rổ từ năm 10 tuổi, đến nay Justin đã sở hữu cho mình những thành tích vô cùng ấn tượng trong các trận chinh chiến ở những giải đấu lớn nhỏ. Nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt cũng bị vẻ điển trai cool ngầu của Justin chinh phục. Những cái tên đình đám đó phải kể đến đó là: Thang Hằng, Á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương…

Ryan Lê

Sở hữu gương mặt đậm tố chất của một diễn viên điện ảnh. Ryan Lê chính là cầu thủ gốc Việt nổi bật của đội. Với lối chơi mạnh mẽ và phong thái đĩnh đạt đúng chuẩn quý ông. Ryan Lê làm cho nhiều Fan nữ phải siêu lòng trước vẻ điển trai của mình đấy!

Đỗ Xuân Nam

Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là chàng trai sinh năm 1990 yêu thích màu hồng nhưng vô cùng cá tính này đây. Bên cạnh niềm đam mê bóng rổ, Xuân Nam còn yêu thích nhiều môn thể thao khác như: cầu lông, tennis.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về đội bóng rổ Thang Long WarriorsHiện tại đội bóng đang khởi động những dự án riêng, nhằm mang những giải bóng rổ chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với người hâm mộ. Mong rằng đội bóng sẽ luôn giữ vững phong độ và đạt được những thành tích thi đấu xuất sắc ở những giải đấu sắp tới. Hãy cùng đồng hành và ươm mầm tài năng trẻ cùng với Thang Long Warriors nhé!

>>>>> Bạn có thể xem thêm: Câu lạc bộ bóng rổ Da Nang Dragons Hoặc đội bóng rổ Hanoi buffaloes

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago