Categories: Bóng rổ Việt Nam

Ho Chi Minh City Wings | Những thành tích vang dội

Sở hữu nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và tài năng thiên phú về bóng rổ. Đây chính là bước đệm lớn giúp Ho Chi Minh City Wings từng quật ngã đương kim vô địch của VBA. Đội bóng chính là một đối thủ đáng gờm và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch của mùa giải năm nay.

>>>>> Xem thêm Trung tâm bóng rổ Tuổi Trẻ – Nơi chuyên đào tạo, mở các lớp học bóng rổ cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội

Ho Chi Minh City Wings đội bóng rổ chuyên nghiệp

Hochiminh City Wings là một trong những đội bóng rổ chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đội đã tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam VBA 2016.        

Giới thiệu Ho Chi Minh City Wings

Các tân binh sáng giá của đội phải kể đến những cái tên như Wayne Martin, Michael Soy  cùng lối chơi thăng hoa và đầy cảm xúc đã đưa đội bóng vươn lên dẫn đầu, làm chủ thế trận trên sân. Tuy đối đầu với đội bóng mạnh, từng là nhà đương kim vô địch của mùa giải trước. Nhưng không vì thế mà Ho Chi Minh City Wings nao lòng và sợ hãi. Chính sự bản lĩnh và đầy tự tin đã giúp họ làm chủ được thế trận trong cuộc chiến của chính họ.

Sự thiếu chuẩn xác đến từ các pha dứt điểm của đội quân Cantho Catfish đã giúp họ không thể san bằng tỷ số của trận đấu trong suốt hiệp 2. Đến hiệp 2 của trận đấu, tất cả đội hành đều được đẩy mạnh, không khí chiến đấu căng thẳng hơn bao giờ hết. Ho Chi Minh City Wings đã thể hiện xuất sắc sức mạnh và những pha lên bóng vô cùng sắc sảo. Hạ gục nhà đương kim vô địch với tỷ số 67-89, mặc dù đội bạn đã vô cùng cố gắng và nỗ lực.

Danh sách đội hình clb bóng rổ Hồ Chí Minh City Wings

>>>>> Xem thêm thông tin câu lạc bộ bóng rổ Da Nang Dragons 

Phong độ đỉnh cao nhưng vẫn có lúc khó khăn

Từng đánh bại nhà đương kim vô địch trong 2 trận chạm trán gần nhất trước đó. Tuy nhiên, trong các giải đấu, bạn phải chấp nhận rằng thế trận là luôn thay đổi. Muốn chiến thắng bạn phải nỗ lực và thay đổi hơn thế nữa. Sự cổ vũ mạnh mẽ từ người hâm mộ đến khả năng nắm bắt thế trận tốt đã tạo cơ hội cho đội đối thủ vươn lên dẫn đầu trong hiệp 1. 

Tuy có được sự áp đảo trong hiệp 2 và tình huống vươn lên dẫn đầu toả sáng đến từ Wayne Martin, Lê Trần Đăng Huỳnh và Nguyễn Kỳ Quan đã giúp Ho Chi Minh City Wings nâng cao tỷ số tách biệt. Tuy nhiên, có lẽ những nỗ lực như thế là chưa đủ trong 1 trận đấu. Kết quả vẫn còn nhiều thay đổi ở hiệp đấu tiếp theo. Chỉ sau vài phút thi đấu trong hiệp 3, đội bạn đã vươn lên rút ngắn khoảng cách của hiệp trước xuống còn 2 điểm. 

Thành tích sau cùng đầy ngưỡng mộ

Điểm số được rút ngắn trong hiệp 3 đã giúp Ho Chi Minh City Wings nâng cao tinh thần chiến đấu hơn nữa trong những giây phút cuối cùng của trận đấu. Đoàn quân Cantho Catfish tiếp tục tấn công mạnh mẽ, đẩy mạnh thế trận nhằm tìm kiếm cơ hội lội ngược dòng. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, chiến thắng đã không mỉm cười với họ. Sự xuất sắc trong hiệp 4 của đội Ho Chi Minh City Wings đã làm cho thế trận được giữ nguyên. Và chiến thắng chung cuộc với tỷ số 80-75 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

HCM City Wings bóng rổ

Ho Chi Minh City Wings quyết tâm dành chiến thắng, bảo vệ vị trí trên bảng xếp hạng VBA 2019. Không có thành công nào đến quá dễ dàng, chỉ có những người làm chủ được vận mệnh của mình với sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà thôi.

Đội bóng tiếp tục trở thành đối thủ mạnh cho ngôi vị vô địch của mùa giải năm nay. Và chuẩn bị tiếp đoán những đối thủ đáng gờm khác trên hành trình tìm lấy ngôi vương cho những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những chiến binh đầy dũng mãnh.

>>>>> Xem thêm Sài Gòn Heat – Đội tuyển bóng rổ hot nhất hiện nay

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago