Categories: Bóng rổ Việt Nam

Sài Gòn Heat – Đội tuyển bóng rổ hot nhất hiện nay

Sài Gòn Heat (Saigon Heat) là một trong những đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.Hiện CLB đang thi đấu tại ASEAN Basketball League. Và tại Vietnam Basketball Assotiation (Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA). Chính việc tham gia này đã tạo nên những khát vọng và hi vọng có thể cạnh tranh với tầm quốc tế.

Sài Gòn Heat – Thông tin câu lạc bộ

Đựợc biết đến là một đội tuyển bóng tiên phong đi theo mô hình chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2011, Sài Gòn Heat trở thành nền tảng chính phát triển bóng rổ của nước Việt Nam.

logo saigon heat

Từ năm 2014, sân nhà của câu lạc bộ Sài Gòn Heat là Nhà thi đấu Lá Phong. Và nằm trong khuôn viên Trường Quốc tế Canada ở Quận 7.

Và cũng từ năm 2014 trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á. Một trong những lịch sử mà SàiGòn Heat đã tạo ra, đó là lọt vào top 4 đội mạnh nhất của mùa giải ABL 2014. Và tiếp diễn những thành công, trong 2 năm 2015 – 2016. clb lại tiếp tục tạo nên những chiến công tạo thành lịch sử cho nền bóng rổ Việt Nam. Và còn tạo nên một cơn sốt chưa từng thấy tại Việt Nam.

Với niềm tin quyết thắng, Sài Gòn Heat tiếp tục ghi danh vào trận đấu VBA, giải đấu theo mô hình chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

>>>>> Xem thêm: Các lớp học bóng rổ tại trung tâm dạy bóng rổ Tuổi Trẻ – Nơi chuyên đào tạo bóng rổ trẻ em U5-U16 tốt nhất hiện nay

Sài Gòn Heat – Hot về sự đầu tư từ A – Z

Nỗ lực vượt bậc nâng tầm cầu thủ Việt

Sài Gòn Heat có mục tiêu và chiến lược rõ ràng trong từng năm. So với những năm mới thành lập, đội tuyển này tiếp tục đầu tư và phát triển các kỹ thuật của các cầu thủ. So với những đối thủ thi đấu trong giải ABL, clb  không hề thua kém bất kì đội nào. Sài Gòn Heat có rất nhiều tên tuổi được biết đến. Trong đó phải kể tên như: Phú Vinh và Đức Kiên có chiều cao khủng và chơi bóng rất hay.

Chiêu mộ nhân tài

Sài Gòn Heat thực hiện chiến thuật, chiêu mộ những nhân tài từ khắp nơi về thi đấu. Arnold quốc tịch Anh là một ví dụ điển hình, Arnold gây ấn tượng bởi fan hâm mộ không chỉ khả năng ném bóng vào rổ chính xác mà còn có lối chiến thuật thi đấu phòng ngự rất chắc chắn. Tinh thần lăn xả và cứu bóng không thua kém bất kì cầu thủ nào.

Sài Gòn Heat quyết tâm xây dựng đội vững mạnh với chiến thuật táo bạo, quyết liệt. Chiến lược phát triển nội lực bùng nổ.

saigon heat

Đẩy mạnh các hoạt động phát triển cộng đồng

Sài Gòn Heat ghi nhiều thành tích cho nền bóng rổ nước nhà nhưng vẫn rất quan tâm tổ chức nhiều chương trình phát triển ý nghĩa. Một trong những chương trình được biết đến nhiều nhất là chương trình bóng rổ học đường. Chương trình này được tổ chức tại 50 trường học trên địa bàn TP.HCM. Sự phát động này ươm mầm tài năng bóng rổ từ môi trường học tập, tăng khả năng rèn luyện thể thao cũng như chiều cao.

Ngoài ra, Sài Gòn Heat còn đốn tim nhiều fan bằng hoạt động thiện nguyện. Quyên góp 100% số tiền bán vé giải thi đấu năm 2014. Chương trình này tên “tin vào số không” do quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (Unicef) tổ chức. Chương trình với ý nghĩa giảm xuống KHÔNG trẻ em Việt Nam bị tử vong và tổn thương với những nguyên nhân có thể phòng tránh được.

Đây được coi là một trong những chương trình nổi bật của Sài Gòn Heat, hy vọng trong thời gian tới, đội tuyển vẫn tiếp tục tham gia những chiến dịch thiện nguyện để giúp đỡ và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho những mảnh đời vất vả và gặp khó khăn của Việt Nam.

Danh sách đội hình Saigon Heat 2019

Danh sách các cầu thủ trong CLB năm 2019:

danh sach doi hinh saigon heat

Sài Gòn Heat vẫn là cái tên được khán giả và fan hâm mô kì vọng đạt được thêm nhiều thành công hơn nữa cho nền bóng rổ Việt Nam. Trong những trận đấu lớn ALB và VBA. Hãy cùng chúng tôi theo dõi các trận đấu để ủng hộ và tiếp lửa cho clb nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

>>>>> Xem thêm 

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago