Categories: Tăng trưởng chiều cao

Nghỉ hè nên cho con làm gì?

Cứ mỗi khi đến dịp nghỉ hè là các bậc phụ huynh lại thường xuyên suy nghĩ, không biết nên cho con em học cái gì để có thể giúp con em phát triển toàn diện. Vậy nghỉ hè nên cho con làm gì? Câu hỏi này đã được nhiều chuyên gia trả lời rằng thời gian nghỉ hè là thời gian nên cho con em học những môn thể thao, những kỹ năng mềm để chúng có thể phát triển được cả về tinh thần và thể chất thay vì những môn học văn hóa trên lớp.

Nghỉ hè nên cho con làm gì?
Những môn học mà các bậc phụ huynh thường lựa chọn nhiều nhất để cho con em theo học trong suốt thời gian nghỉ hè của các bé đó là bóng rổ, bóng đá… dành cho các bé nam và nấu ăn, nhảy, đàn… dành cho các bé gái. Những môn thể thao này không những giúp cho các bé phát triển về cả trí tuệ mà còn giúp cho các bé phát triển cả về mặt thể chất. Chẳng hạn như môn bóng rổ, các bé vừa có thể luyện tập để tăng cường chiều cao, tăng cường độ dẻo dai của cơ thể, vừa có thể phát huy được khả năng sắp xếp đội nhóm, sắp xếp chiến thuật. Bên cạnh đó, khi cho bé tham gia môn học bóng rổ, các bé còn có thể tập làm quen dần với môi trường teamwork, môi trường đội nhóm – một môi trường mà sau này các bé sẽ phải tiếp xúc rất nhiều lúc đi làm ngoài xã hội. Các bé còn có thể nâng cao được khả năng giao tiếp đối với người lạ, giúp các bé trưởng thành, khéo léo và thông minh hơn.

Địa chỉ cung cấp các môn học bóng rổ dành cho bé
Nếu cha mẹ muốn tìm một địa chỉ học bóng rổ dành cho các bé thì cha mẹ có thể tìm hiểu và tham khảo tại Trung tâm thể thao Tuổi trẻ. Nơi đây được đánh giá là một trong những sân chơi bổ ích nhất, thiên về lĩnh vực bóng rổ và bóng đá trên toàn địa bàn Hà Nội. Chúng tôi cung cấp nhiều lớp học, có cả lớp nâng cao và cơ bản để cho các bé lựa chọn tùy theo khả năng của mình. Tham gia lớp học, các bé sẽ được phát huy khả năng một cách toàn diện nhất, bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng sẽ không cần đau đầu để nghĩ xem nghỉ hè nên cho con làm gì, học gì nữa. Các lớp học sẽ được trải dài trên nhiều quận của Hà Nội với nhiều cơ sở khác nhau, giúp các bé không tốn quá nhiều thời gian và sức lực trong công tác di chuyển. Nếu có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ tới số hotline trên website để được tư vấn cụ thể.

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago