Categories: Tăng trưởng chiều cao

Bí kíp và cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì chính là thời điểm tốt nhất để cơ thể phát triển toàn diện về thể trạng, vậy làm thế nào để có thể tăng được chiều cao tốt nhất ở độ tuổi này và sở hữu được chiều cao lý tưởng nhất. Sau đây là những cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì mà bạn nên biết để có thể giúp con phát triển toàn diện.

Nhưng các tăng chiều cao ở tuổi dậy thì
– Bé yêu nhà bạn đang bước vào giai đoạn dậy thì, bạn lo lắng con mình sẽ bị thấp hơn so với các bạn đồng trang lứa. Vậy đâu mới là bí quyết và cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì hiệu quả nhất hiện nay.

Ngủ đúng giờ
– Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì ngủ đủ giờ và đúng giờ là cách tốt nhất để giúp cho trẻ trong tuổi dậy thì có thể phát triể chiều cao tối đa. Thời gian ngủ cũng là thời gian mà những tế bào tủy và những hormone tăng trưởng có điều kiện phát triển mạnh mẽ vì vậy sẽ giúp cho chiều cao được thúc đẩy đáng kể.
– Hormone tăng trưởng thường phát triển chủ yếu vào ban đêm và hoạt động rất hiệu quả, đây là thời điểm mà cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn nên hãy ngủ đúng giờ và đủ giờ để cơ thể được tăng trưởng tốt nhất.

Bổ sung dưỡng chất có tác dụng tăng trưởng chiều cao
– Ngoài chế độ ăn uống giàu giá trị dinh dưỡng thì để có thể tăng trưởng chiều cao tối đa trong độ tuổi dậy thì bạn cũng nên chú ý bổ sung những dưỡng chất có công dụng tăng trưởng chiều cao cho con.
– Thực phẩm nên bổ sung cần giàu vitamin, canxi có trong sữa, trứng, ngũ cốc, hải sản….những thực phẩm này sẽ có tác dụng rất tốt cho việc tăng trưởng chiều cao cho bé và cũng rất tốt cho sức khỏe.

Nên luyện tập chăm chỉ
– Nếu muốn có được chiều cao lý tưởng thì việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày là điều cần thiết. Hãy chọn những môn thể thao vừa với sức của mình để có thể hỗ trợ cho các hormone tăng trưởng hoạt động tích cực nhất.
– Việc tập luyện đều đặn sẽ có tác dụng rất tốt cho hệ xương, giúp xương phát triển dẻo dai và khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và chiều cao tăng trưởng hiệu quả nhất.
– Các môn thể thao có tác dụng tăng trưởng chiều cao tốt như bơi lội, cầu lông, đu xà, bóng rổ…trong số những môn thể thao này thì bóng rổ là môn thể thao có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng chiều cao nhanh nhất vì các động tác chính trong môn thể thao này là bật nhảy cao giúp cơ có độ giản tốt.

Trên đây là những cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì tốt nhất và nếu như muốn đăng ký cho bé học lớp bóng rổ thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ hocbongro.com.vn để tìm hiểu chi tiết về lịch học cho bé. Đây là địa chỉ dạy bóng rổ chuyên nghiệp nhất hiện nay với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, chắc chắn con bạn sẽ có cơ hội học tập tốt nhất và có nhiều trải nghiệm mới.

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

12 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

12 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago