Categories: Tăng trưởng chiều cao

Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nữ hiệu quả nhất

19 tuổi, bạn đã là một cô gái trưởng thành, phát triển gần như đầy đủ về mặt thể chất. Nhưng các bạn có biết không, đây là tuổi mà bạn vẫn có khả năng tăng chiều cao. Trên thực tế, 23 tuổi chiều cao của bạn mới ngừng phát triển. Vậy thì hãy nhanh tận dụng thời gian này để có được chiều cao ưng ý nhất nhé. Hãy cùng khám phá cách tăng chiều cao ở tuổi 19 dành riêng cho các bạn nữ thôi nào.

Những yếu tố làm giảm khả năng tăng chiều cao của các bạn gái

Thói quen sinh hoạt là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến khó phát triển chiều cao. Đặc biệt là các bạn nữ trong giai đoạn 19 tuổi. Các bạn thường ít quan tâm, chăm sóc bản thân nên chiều cao khó phát triển được. Sau đây là những thói quen dễ thấy nhất ở các bạn.

cách tăng chiều cao ở tuổi 19

Chế độ ăn

Hầu như tất cả các bạn nữ đều có tư tưởng muốn giảm cân, giữ dáng, có thân hình thon gọn. Mặc dù thực tế, cân nặng của bạn đang cho thấy bạn ở mức gầy. Và dù bạn có thừa cân đi nữa, thì đa phần các bạn chọn giải pháp nhịn ăn, chứ không phải tập thể dục.

Hơn nữa, phần lớn các bạn gái 19 tuổi hiện nay cũng không sống cùng bố mẹ. Bạn phải đi học, đi làm xa nhà. Do đó, chế độ ăn của bạn càng bất ổn hơn khi không có người nhắc nhở. Việc ăn uống thiếu hụt chất dinh dưỡng là lí do chính khiến bạn luôn là “nấm lùn” đó.

Thức khuya

Thực tế cho thấy, các bạn nữ có thói quen thức khuya và dậy muộn. Trong khi đó, thời gian từ 10h đến 3h sáng là khoảng thời gian cơ thể tiết nhiều hormon tăng trưởng nhất. Vì vậy, thói quen này cần phải thay đổi nếu bạn muốn tăng chiều cao.

Lười vận động

Khá ít bạn nữ chăm tập thể thao. Trong khi vận động là phương pháp hữu hiệu nhất để phát triển. Có lẽ điều này một phần là do thói quen thức khuya dậy muộn.

>>>>> xem thêm Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 | Luyện tập bóng rổ

Cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nữ

Từ những phân tích trên, chúng ta sẽ có được cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho các bạn nữ như sau:

Bổ sung chế độ ăn uống

Cơ thể khỏe mạnh mới là điều quan trọng nhất. Bạn không thể đẹp nếu bạn không khỏe được. Vì vậy, hãy ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kết hợp với luyện tập để giữ dáng nhé. Việc ăn uống đủ chất cũng bao gồm ăn đầy đủ bữa, đúng giờ. Đặc biệt là không được bỏ ăn sáng nhé.

Chế độ ngủ nghỉ

Bạn hãy thiết lập lại chế độ ngủ nghỉ của bản thân. Nên đi ngủ từ trước 10h và thức dậy vào 5h sáng. Chế độ ngủ này sẽ tốt cho sức khỏe và phát triển chiều cao của bạn.

Tập luyện thể dục thể thao: chơi bóng rổ

Bóng rổ là môn thể thao được khuyến khích để phát triển chiều cao. Dù phần đông các bạn nữ không yêu thích thể thao, nhưng bạn hãy thử xem. Nếu bạn cảm thấy không có động lực luyện tập, hãy rủ một vài người bạn tập cùng.

cách tăng chiều cao tuổi 19 cho nữ

Chơi bóng rổ giúp các bạn có hệ xương và cơ chắc khỏe hơn. Các động tác trong môn thể thao này cũng đặc biệt giúp bạn giãn cơ, gân, cải thiện đáng kể chiều cao. Và đặc biệt, các quá trình trao đổi chất cũng diễn ra nhanh hơn, bạn cần nhiều năng lượng hơn. Do đó bộ môn này cũng giúp chị em sở hữu vóc dáng chuẩn nhất.

Trên đây là những chia sẻ về cách tăng chiều cao ở tuổi 19. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích trong việc phát triển chiều cao cho bản thân mình nhé!

>>>>> Xem thêm cách tăng chiều cao ở tuổi 18 cho cả nam và nữ

Tags: cách tăng chiều cao tuổi 19 cho nữ, tăng chiều cao ở tuổi 19 nam, 19 tuổi có thể tăng chiều cao được không, 19 tuổi còn tăng chiều cao không, cách tăng chiều cao ở tuổi 19 cho nam, làm sao để cao lên ở tuổi 19, các bài tập giúp tăng chiều cao cho nữ

admin

Recent Posts

  • Kiến thức bóng rổ
  • Tin thể thao
  • Tin Tức

Summer camp 4T – Một mùa hè ý nghĩa cùng với Thể Thao Tuổi Trẻ

Summer Camp đã chính thức được bắt đầu rồi các bạn nhỏ ơi!!!  Tổng quan về SUMMER CAMP  Chương trình…

11 tháng ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin Tức

Khóa học bóng rổ hè 2023 giúp con Vui khỏe – Cao lớn

Học bóng rổ ở đâu tại Hà Nội tốt? Khi mà không phải địa chỉ dạy bóng rổ trẻ em…

11 tháng ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Atlanta Hawks 19/4/2023

Vào lúc 06h00 ngày 19/4, ở lượt trận sắp tới, Boston Celtics sẽ tiếp tục tiếp đón Atlanta Hawks tại thánh địa TD…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 18/4/2023

Vào lúc 09h00 ngày 18/4, Sacramento Kings sẽ lại được tiếp đón Golden State Warriors trên thánh địa Golden 1 Center ở trận…

1 năm ago
  • Nhận định bóng rổ

Nhận định NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors 16/4/2023

Vào lúc 7h30 ngày 16/4/2023, Sacramento Kings vs GS Warriors sẽ gặp nhau trong vòng đấu sắp tới. Sacramento Kings sẽ…

1 năm ago
  • Bài viết bóng rổ
  • Tin thể thao

Giải bóng rổ U23: TP.Hồ Chí Minh vs Hà Nội “điểm nhấn của ngôi sao”

Mang tính chất của trận “chung kết sớm", U23 Hà Nội và U23 TP.HCM đã chơi ngang tài, ngang sức…

1 năm ago